คลิก!!!

'The Three Musketeers' ปล่อยทีเซอร์ฉากแอ็คชั่นของจองยงฮวา (Jung Yong Hwa), อีจินอุค (Lee Jin Wook), ยางดงกึน (Yang Dong Geun) และจองแฮอิน (Jung Hae In) ออกมาให้ชมกันแล้ว

ละครเรื่อง tvN 'The Three Musketeers' ได้เปิดตัวทีเซอร์ใหม่ของละครออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมในวันนี้

ในทีเซอร์ตัวอย่างละครเราจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นของจองยงฮวา (Jung Yong Hwa), อีจินอุค (Lee Jin Wook), ยางดงกึน (Yang Dong Geun), จองแฮอิน (Jung Hae In), ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) และยูอินยอง (Yoo In Young) โดยในตอนท้ายของทีเซอร์นั้นจบลงด้วยคำขวัญของ 3 ทหารเสือที่ว่า "ทั้งหมดรวมเป็นหนึ่ง, รวมเป็นหนึ่งเพื่อทั้งหมด"

ละครเรื่องนี้กำกับโดยคิมบยองซู (Kim Byung Soo) และเขียนบทโดยซงแจจอง (Song Jae Jung) โดยเรื่องราวในละครจะเกิดขึ้นในช่วงสมัยของยุคโชซอน เกี่ยวกับการผจญภัยของพัคดัลฮยาง (Park Dahl Hyang) รับบทโดยจองยงฮวา อดีตขุนนางผู้ยากจนและเป็นทหารจากคังวอนโด เขาเป็นทหารเลือดร้อนแต่กำเนิดที่เดินทางมาที่ฮันยางเพื่อท้าทายกับการสอบเข้ารับราชการทหาร และเขาได้เข้ารวมกลุ่มกับเจ้าชายโซฮยอน (So Hyun) รับบทโดยอีจินอุค กับเหล่าองครักษ์ของเขาฮอซึงโป (Heo Seung Po) และอานมินซอ (Ahn Min Suh)

อนึ่ง ละครเรื่อง 'The Three Musketeers' มีกำหนดออกอากาศทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 21.00 น. เริ่ม 17 สิงหาคม นี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

https://youtube.com/watch?v=ekLMeBK-uC8%3Fversion%3D3%26rel%3D1%26fs%3D1%26showsearch%3D0%26showinfo%3D1%26iv_load_policy%3D1%26wmode%3Dtransparent