คลิก!!!

'It's Alright, It's Love' เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำละคร พร้อมจ่อคิวออกอากาศตอนแรก พรุ่งนี้ (23 ก.ค)

ละครเรื่องใหม่ 'It's Alright, It's Love' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังในกองถ่ายละครสุดสดใสและเต็มไปด้วยความตั้งใจของเหล่านักแสดงออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ทางละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' ได้เปิดเผยภาพของนักแสดงทั้ง 5 ได้แก่ โจอินซอง คงฮโยจิน ซองดงอิล อีกวางซู และโทคยองซู รวมถึงภาพของผู้กำกับคิมคยูแท และทีมงานที่กำลังเตรียมการถ่ายทำด้วยท่าทางที่กระตือรือร้น ออกมาให้ชมกันเรียบร้อยแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น แสดงให้เห็นถึงความนิยม (?) ของผู้กำกับคิมคยูแทเป็นอย่างยิ่ง โดยเหล่านักแสดงต่างก็แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับละครอย่างจริงจังข้างๆ ผู้กำกับคิมคยูแท เผยให้เห็นถึงความตั้งใจที่มีต่อละคร

อีกทั้ง ภาพของเหล่าในแสดงที่ถูกจับภาพเอาไว้ได้ในช่วงพักกอง ก็สัมผัสได้ถึงความสะดวกสบายและผ่อนคลาย ซึ่งจากการถ่ายทำละครที่ได้ถ่ายทำไปล่วงหน้ากว่าครึ่ง ก็ทำให้เหล่านักแสดงต่างก็เพลิดเพลินกับการถ่ายทำโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเวลา สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'It's Alright, It's Love' เป็นละครโรแมนติกดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวการตกหลุมรักกันของ จางแจยอล (รับบทโดย โจอินซอง) นักเขียนนวนิยายสืบสวนสอบสวนสุดโรแมนติกที่มีหน้าตาที่เพอร์เฟ็ค กับจีแฮซู (รับบทโดย คงฮโยจิน) แพทย์แผนกจิตเวช โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ