คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ จัดงานแฟนมีทติ้งละคร 'I Miss You' ร่วมกับแฟนๆ แดนปลาดิบกว่า 15,000 คน

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ ได้ทักทายแฟนๆ กว่า 15,000 คน ในงานแฟนมีทติ้งของละครเรื่อง 'I Miss You' เมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

งานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ของพัคยูชอนได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนๆ ของเขา โดยมีแฟนๆ จำนวนมากให้การต้อนรับสุดอบอุ่นกับพัคยูชอนที่สนามบิน สำหรับในงานแฟนมีทติ้งนั้นพัคยูชอนได้ใช้เวลาร่วมกับแฟนๆ กว่า 15,000 คน ภายในเวลา 3 ชั่วโมง ณ โยโกฮาม่า อารีน่า

พัคยูชอนได้โชว์การแสดงในเพลง "Magic Castle" จากละครเป็นโชว์เปิดของงานในวันนั้น ด้านแฟนๆ ได้โชว์แผ่นป้ายสีเหลืองทั่วทั้งฮอลล์พร้อมข้อความที่เขียนว่า "ยูชอน พวกเราคิดถึงคุณ" นอกจากนั้นเขายังได้รับความช่วยเหลือจากแฟนๆ ด้วยการเลือก 5 ฉากเด่นจากละครเรื่อง 'I Miss You' และทำการมอบของขวัญให้กับแฟนๆ ของเขาด้วยดีวีดีพร้อมลายเซ็นและซีดีเพลงประกอบละคร อีกทั้งจุนซู (Jun Su) และแจจุง (Jae Joong) ยังได้ฝากวีดีโอข้อความมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในงานวันนั้นด้วย

พัคยูชอนเปิดเผยว่า "ทันทีที่ผมได้ยืนขึ้นบนเวที ผมสัมผัสได้ถึงน้ำตาแห่งความประทับใจครับ นี่เป็นงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกของผมที่ประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นผมจึงรู้สึกประหม่าและกังวลว่าจะทำได้ไม่ดีมากที่นี่ครับ แต่ผมก็มีความสุขที่ได้มีช่วงเวลาที่ดีๆ นี้ครับ ผมจะกลับมาพบคุณอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิมครับ"

ในขณะเดียวกัน JYJ เตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ในเดือนกรกฏาคมนี้ และพวกเขายังมีงานเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต โดยจะเริ่มต้นเปิดการแสดงครั้งแรกที่สนามกีฬาจัมซิล กรุงโซล ในวันที่ 9 สิงหาคม อีกทั้งพัคยูชอนก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์เดบิวท์เรื่อง 'Sea Fog' ที่เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนสิงหาคมนี้ด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ