คลิก!!!

แทยอน (Tae Yeon) ปรากฏตัวในที่สาธารณะเป็นครั้งแรก หลังจากคอนเฟิร์มความสัมพันธ์กับแพคฮยอน (Baek Hyun)

แทยอน (Tae Yeon) แห่ง Girls’ Generation ได้ปรากฏตัวในที่สาธารณะเป็นครั้งแรก หลังจากที่ต้นสังกัด SM Entertainment คอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของเธอกับแพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO ว่ากำลังออกเดทกันจริง

ในช่วงเช้าของวันที่ 25 มิถุนายน แทยอนและเพื่อนๆ สมาชิกวง ได้ออกเดินทางจากสนามบินกิมโป ประเทศเกาหลีใต้ ไปยังประเทศญี่ปุ่น

ในวันนี้นั้น แทยอนได้แต่งตัวแบบสบายๆ ด้วยชุดในโทนสีขาวสวมทับด้วยแจ็คเก็ตยีนส์ แทยอนปรากฏตัวด้วยความสงบนิ่งและไม่แสดงออกถึงความรู้สึกใดๆ ตลอดเวลาที่อยู่ในสนามบิน

ด้านแฟนๆ ได้แสดงความคิดเห็นหลังจากภาพถ่ายที่สนามบินของแทยอนนั้นได้รับการเปิดเผยออกมา โดยแฟนๆ กล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าทำไม แต่ผมคิดถึงรอยยิ้มของคุณจัง”, “แทยอนสู้ๆ นะ” ฯลฯ

ด้านของต้นสังกัด SM เชื่อว่าอาจมีแฟนๆ บางกลุ่มที่พยายามจะทำอันตรายต่อแทยอน ทำให้แทยอนนั้นต้องเดินออกมาพร้อมกับการ์ดรักษาความปลอดภัยให้กับเธอ

ในขณะเดียวกัน งานทัวร์คอนเสิร์ต “Japan 3rd Tour 2014” เตรียมเปิดการแสดงในวันที่ 26 – 29 มิถุนายน นี้ ที่ Fukuoka Marine Message ตามมาด้วยการแสดงที่ Hiroshima Green Arena, Kobe World Memorial Hall, Nagoya City Hall , Osaka Castle Hall ปิดท้ายที่ Saitama Super Arena ในวันที่ 29 มิถุนายน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ