คลิก!!!

ไอยู (IU), Ulala Session เตรียมเปิดตัวเพลงดูเอ็ท 'Anxious Mind' ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

ไอยู (IU) และ Ulala Session เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 'Anxious Mind' ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยเพลงนี้จะมีเสียงของอิมยูนแทคที่เสียชีวิตไปแล้ว อยู่ในเพลงด้วย ซึ่งก็คาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างร้อนแรง

'Anxious Mind' เป็นเพลงโปรเจ็คลำดับที่ 5 ของ 'The Lyrics' ของโปรดิวเซอร์ ชเวกับวอน ที่กำลังถ่ายทอดเพลงดีๆ ด้วยเนื้อหาที่ดีออกมาเป็นงานอดิเรก ซึ่งได้มีการเข้าห้องอัดเพลงตั้งแต่ปี 2012 ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องเลื่อนการเปิดตัวเพลงออกไปก่อนเพราะการเสียชีวิตของอิมยูนแทค

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ทาง The Lyrics เปิดเผยว่า "เราคอนเฟิร์มที่จะเปิดตัวเพลงนี้ในฤดูร้อนปีนี้ ด้วยหวังว่าความมุ่งมั่นตั้งใจที่ผู้เสียชีวิตมีต่อเพลงที่เคยฝากเอาไว้เป็นครั้งสุดท้ายจะไม่กลายเป็นประเด็นทางการค้าครับ"

'Anxious Mind' เป็นเพลงที่คิมโดฮุน นักแต่งเพลงยอดนิยมที่แต่งเพลง 'Some' ของ SoYou X JungGiGo กับ PJ นักแต่งเพลงเกาหลีที่แต่งเพลงอันดับ 1 ในชาร์ตโอริกอนของญี่ปุ่น รับหน้าที่เรียบเรียงเพลงร่วมกัน โดยชเวกับวอนรับหน้าที่แต่งเนื้อเพลง

ที่ผ่านมา โปรเจ็คนี้เริ่มต้นจากการการเปิดตัวเพลงลำดับที่ 1 ในปี 2012 ในเพลง 'May Have A Cold' ขับร้องโดย ฮวีซอง กับอีซึงอู ที่เปิดตัวเมื่อปี 2012 ตามด้วยลำดับที่ 2 ในเพลง 'Be Happy' ขับร้องโดย ยองจี กับอีคยูฮุน และลำดับที่ 3 ในเพลง 'Inconvenient Truth' ขับร้องโดย อีจียอง แห่ง Big Mama กับฮันแฮ แห่ง Phantom และล่าสุดลำดับที่ 4 ในเพลง 'You Will Think of Me' ขับร้องโดย กัมมี่ กับอีชียอง

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ