คลิก!!!

ละคร 'Marriage, Not Dating' ปล่อยภาพโปสเตอร์ 2 แบบออกมาให้ชมกัน

tvN ปล่อยภาพโปสเตอร์ทางการของละคร 'Marriage, Not Dating' ออกมาให้ชมกัน 2 แบบ

วันที่ 21 มิถุนายน ภาพโปสเตอร์ของละคร 'Marriage, Not Dating' ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน ในภาพโปสเตอร์เราจะได้เห็นภาพปาร์ตี้สละโสดของยอนอูจิน (Yeon Woo Jin) และฮันกรู (Han Groo) ร่วมด้วยจินอุน (Jinwoon) แห่ง 2AM, ซอนฮวา (Sunhwa) แห่ง SECRET , ฮอจองมิน (Heo Jung Min) และยุนโซฮี (Yoon So Hee) ในภาพโปสเตอร์นั้นยอนอูจินดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยมีความสุขกับการแต่งงานซักเท่าไหร่ ทำให้ผู้ชมต่างสงสัยว่าความรักของเขาและฮันกรูในละครจะยาวนานได้มากเพียงใด?

ละครเรื่องนี้มีทั้งหมด 16 ตอน เขียนบทโดยจูฮวามิ (Joo Hwa Mi) และกำกับโดยซงฮยอนอุค (Song Hyun Wook) ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จที่ชื่อกงคีแท (Gong Ki Tae) รับบทโดยยอนอูจิน ผู้ซึ่งได้รับแรงกดดันจากคนในครอบครัว เขาวางแผนที่จะแนะนำแฟนสาวของเขาจูจางมิ (Joo Jang Mi) รับบทโดยฮันกรู ผู้ซึ่งไม่ได้รับความเห็นชอบจากคนในครอบครัวให้มาแต่งงานด้วยกับเขา

จินอุนจะมารับบทเป็นแบดบอยฮันยอรึม (Han Yeo Reum) ผู้ซึ่งทั้งหล่อและรวย เขาไม่เคยเชื่อในความรักจนกระทั่งได้มาพบกับจูจางมิ ซอนฮวาจะมารับบทเป็นคังเซอา (Kang Se Ah) ผู้ซึ่งยอมทำทุกสิ่งเพื่อให้ได้เรียนในมหาวิทยาลัยแพทย์ที่เดียวกันกับคงกีแท หลังจากนั้นเธอก็ได้มาทำงานภายใต้คลินิกศัลยกรรมความงามซึ่งเป็นของพ่อเธอ

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Marriage, Not Dating' มีกำหนดฉายต่อจากตอนจบของละคร 'Gabdongi' ในวันที่ 4 กรกฏาคม นี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ