คลิก!!!

เผยแฟนคลับรู้กันนานแล้วว่าแพคฮยอน (Baek Hyun) และแทยอน (Tae Yeon) นั้น ออกเดทกัน!!

แฟนๆ ของวง EXO และ Girls’ Generation อาจจะรู้เป็นอย่างดีเลยว่าแพคฮยอน (Baek Hyun) และแทยอน (Tae Yeon) นั้น ออกเดทกันมาเป็นเดือนแล้ว ก่อนที่รายงานข่าวจะถูกเปิดเผยออกมาในวันนี้

ด้านแฟนๆ กล่าวว่า ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่จะได้ทราบว่าพวกเขานั้นเป็นคู่รักกัน หลังจากที่ได้เห็นไอดอลทั้งสองมีไอเทมคู่รักที่เหมือนกัน ด้วยการโพสภาพถ่ายให้เห็นถึง กำไลข้อมือ , หูฟัง และแว่นกันแดด ที่มีลักษณะเหมือนกัน นอกจากนั้นยังมีฉายาที่น่าสงสัยใน SNS ที่พวกเขาน่าจะกล่าวถึงอีกฝ่ายเป็นนัยๆ

ในช่วงเช้าของวันนี้ มีข่าวลือเกี่ยวกับแทยอนและแพคฮยอนว่าพวกเขานั้นออกเดทกันมาแล้วเป็นเวลากว่า 4 เดือนแล้ว

ข่าวนี้ได้กลายเป็นข่าวใหญ่บนหน้าสื่อบันเทิง หลังจากที่สื่อท้องถิ่น Dispatch ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายการออกเดทของทั้งคู่บนรถส่วนตัว ซึ่งจอดอยู่ใกล้กับที่พักของวงEXO ในกรุงโซล

ตามรายงานข่าวเปิดเผยว่า แทยอนได้มุ่งหน้าไปหาแพคฮยอนที่หอพักของเขา ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกของกรุงโซล ในเวลา 2.00 น. เพื่อไปรับแพคฮยอนออกมาจากหอพัก โดยทั้งคู่ได้จอดรถบนถนนและใช้เวลาที่มีความสุขร่วมกันในตอนนั้น

“แพคฮยอนเคยบอกว่าแทยอนนั้นเป็นสาวในสเปกของเขา และแทยอนก็กลาวว่าแพคฮยอนนั้นน่ารัก ในช่วงปลายปีที่แล้วพวกเขาได้สารภาพความรู้สึกของกันและกัน และเริ่มต้นออกเดทกันในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา” แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดของทั้งคู่กล่าว

ล่าสุด แทยอนและแพคฮยอนได้คอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าพวกเขาออกเดทกันจริงตามข่าวที่ออกมาเช้านี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ