คลิก!!!

Fly to the Sky ปิดฉากงานโซโล่คอนเสิร์ตที่กรุงโซล ด้วยความประทับใจของแฟนเพลง

Fly to the Sky ประสบความสำเร็จจากงานโซโล่คอนเสิร์ตของพวกเขาที่กรุงโซล

Fly to the Sky ได้เปิดการแสดงคอนเสิร์ต 'Continuum – The Return' ในระหว่างวันที่ 6 – 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ โซล บลู สแควร์ ซัมซุง การ์ด ฮอลล์ โดยพวกเขาได้ทำการแสดงทั้งสิ้นจำนวน 26 เพลง เป็นเวลากว่า 120 นาที ในวันนั้น

Fly to the Sky เปิดการแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขาด้วยผลงานเพลง 'Restriction', 'I love you' และ 'Evasion'

โดยฮวานฮี (Hwan Hee) ได้กล่าวว่า “ผมได้เห็นผู้คนจำนวนมากที่มารวมตัวกันเพื่อชมการแสดงใน 3 วันนี้ครับ ผมอยากที่จะขอบคุณจากใจจริงครับ และถ้าผมรู้ว่าจะเป็นแบบนี้พวกเราคงเตรียมฮอลล์คอนเสิร์ตที่ใหญ่กว่านี้ครับ"

Fly to the Sky ไม่เพียงแค่ร้องเพลงแนวบัลลาดในงานครั้งนี้เท่านั้น แต่พวกเขายังได้นำเพลงแนวเต้นรำพร้อมทั้งการแสดงโซโล่ของพวกเขามาขึ้นโชว์บนเวที เรียกเสียงเชียร์จากแฟนเพลงได้อย่างดังสนั่นฮอลล์ในวันนั้น

พวกเขาได้ปิดท้ายงานคอนเสิร์ตด้วยการกล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนทุกที่รอคอยพวกเรามาเป็นเวลานาน พวกคุณไม่ต้องห่วงเลยครับพวกเราจะกลับมาหาพวกคุณอีกครั้ง พวกเราต่างเข้าใจผิดเป็นอย่างมากเกี่ยวกับการคาดเดาของพวกเรา พวกเรามีความเชื่อมั่นในตัวของแฟนๆ พวกเราจะไม่แยกวง พวกเราจะอยู่ด้วยกันไปตลอดกาลครับ"

ในขณะเดียวกัน Fly to the Sky เตรียมตัวไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ตยังเมืองต่างๆ ทั่วประเทศเกาหลี อาทิ เมืองแดกู, แดจอน, ปูซาน ฯลฯ เริ่มต้นในเดือนกรกฏาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ