คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เซอร์ไพรส์ เปิดตัวเพลงประกอบละคร 'Triangle' เตรียมวางจำหน่าย 9 มิถุนายนนี้

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) นักแสดงและสมาชิกวง JYJ ทำเซอร์ไพรส์ เปิดตัวเพลงประกอบละครในละครเรื่อง 'Triangle' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน C-JeS Entertainment เปิดเผยผ่านข้อมูลการรายงานข่าวว่า "เพลงบัลลาดที่เปิดเผยในละครเรื่อง Triangle ในวันนี้ เป็นเพลงธีมหลักของ Triangle ที่คิมแจจุงได้ร่วมร้องเพลงประกอบ โดยจะเปิดตัวออกมาในวันที่ 9 มิถุนายน เวลา 12.00 น. ครับ"

ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "ท่ามกลางความสงสัยของแฟนคลับหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวเพลงดังกล่าวแบบเซอร์ไพรส์ในละครเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน เพลงนี้ก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม โดยครองอันดับ 1 คำค้นหาในทันทีตามเว็บพอร์ทัลไซต์ต่างๆ ซึ่งเพลงประกอบละครในครั้งนี้จะสร้างความสนใจได้อย่างร้อนแรงยิ่งขึ้น เพราะคิมแจจุงได้เข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงเองด้วยครับ"

สำหรับเพลงดังกล่าวที่เป็นเพลงบัลลาด เป็นเพลงที่เริ่มจากท่วงทำนองที่สงบ และระเบิดอารมณ์เศร้าออกมาในช่วงท้าย มีลักษณะเด่นอยู่ที่การเรียบเรียงเพลงที่เหมือนรับส่งการสนทนาระหว่างเสียงร้องของคิมแจจุงกับท่อนสตริง

นอกจากนี้ ทางต้นสังกัดยังคาดหวังว่าเพลงดังกล่าวจะสร้างความอินกับเรื่องราวความรักของคิมแจจุง (รับบทเป็น ฮอยองดัล) กับแพคจินฮี (รับบทเป็น โอจองฮี) เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญ เพลงนี้ยังมีเนื้อเพลงที่โดดเด่นที่ถ่ายทอดเหตุการณ์ของตัวละครด้วยการแต่งเนื้อเพลงของคิมแจจุงด้วย

อนึ่ง คิมแจจุงรับบทเป็น ฮอยองดัล ในละครเรื่อง 'Triangle' และกำลังได้รับคำชื่นชมเรื่องฝีมือการแสดงที่ถ่ายทอดบทบาทตัวละครออกมาอย่างสมจริงด้วยการแสดงที่หลากหลายในทุกๆ ตอน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ