คลิก!!!

ฮวานฮี (Hwanhee) กล่าวขอบคุณอีซูมาน (Lee Soo Man) ที่ทำให้มี Fly To the Sky มาจนกระทั่งทุกวันนี้

ย้อนกลับไปเมื่อ 7 ปีที่ผ่านมา วง Fly to the Sky นั้นเคยได้รับรางวัลอันดับ 1 จากรายการเพลงต่างๆ มาแล้วมากมาย

ในวันที่ 31 พฤษภาคม Fly to the Sky สามารถคว้าแชมป์ในรายการ MBC 'Music Core' จากผลงานเพลงไตเติ้ลใหม่ 'You You You' โดยพวกเขาสามารถชนะผลงานเพลง 'Last Romeo' ของวง Infinite และเพลง 'My Old Story' ของไอยู (IU) ไปได้ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ชัยชนะครั้งนี้มีความหมายกับพวกเขามาก เพราะนี่คือการชนะในรายการเพลงครั้งล่าสุด หลังจากส่งงานเพลง 'My Angel' ขึ้นอันดับ 1 ได้ในปี 2007

หลังจากการออกอากาศในวันนั้น ฮวานฮี (Hwanhee) และไบรอัน (Brian) ได้โพสภาพถ่ายของพวกเขาพร้อมข้อความเอาไว้ในแฟนคาเฟ่ พวกเขาได้ส่งข้อความเสียงถึงแฟนเพลง และพูดถึงทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการในระหว่างการออกอากาศ

"ผมไม่รู้ว่าจะแสดงความรู้สึกเช่นไรในช่วงเวลาที่เหลือเชื่อเช่นนี้ครับ ผมอยากจะขอบคุณประธานอีซูมาน (Lee Soo Man) ที่ทำให้มีวง Fly to the Sky มาจนกระทั่งในวันนี้ครับ" ฮวานฮีกล่าว "ผมเชื่อว่าช่วงเวลานี้จะมอบความมั่นใจให้กับผมและไบรอันว่าพวกเราสามารถทำมันได้อีกครั้งหนึ่งครับ"

ไบรอันกล่าวเสริม "ผมไม่เคยคิดถึงอันดับที่ 1 มาก่อนครับ ดังนั้นขอบคุณมากๆ เลยครับ ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ มากครับ ครอบครัวของพวกเราและทีมงานจากต้นสังกัด ผมขอบคุณมากครับ ขอบคุณแฟนๆ ผู้ซึ่งไม่เคยลืมที่จะอยู่เคียงข้างเรา ผมรักคุณครับ"

ในขณะเดียวกัน Fly to the Sky เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตขึ้นที่ Bluesquare Samsung Card Hall ในย่านฮันนัม ระหว่างวันที่ 6 – 8 มิถุนายน นี้ หลังจากนั้น Fly to the Sky จะไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ตกันต่อที่เมืองปูซานในเดือนกรกฏาคม

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ