คลิก!!!

จางดงกอน (Jang Dong Gun) เชื่อว่า มินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee และชีวอน (Si Won) แห่ง Super Junior จะประสบความสำเร็จในฐานะของนักแสดง

นักแสดงหนุ่มจางดงกอน (Jang Dong Gun) ได้เลือกไอดอลชายที่เขาคิดว่าจะประสบความสำเร็จในฐานะของนักแสดง

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา “No Tears for the Dead” นั้น จางดงกอนได้ถูกให้เลือกไอดอลในสังกัด SM Entertainment ว่า ใครที่จะประสบความสำเร็จในฐานะของนักแสดงในอนาคต

จางดงกอนพูดถึงต้นสังกัดของเขาว่า “ผมได้เข้าร่วมในสังกัดที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของนักร้องครับ แต่ผมคิดว่ามันก็ไม่ได้มีความแตกต่างจากบริษัทอื่นๆ มากเท่าไหร่นักครับ บางทีอาจเป็นเพราะว่าผมได้ย้ายไปพร้อมกับผู้จัดการและทีมงานกลุ่มเดิม แต่เมื่อภาพยนตร์ของผมเปิดรอบสื่อมวลชน มันเยี่ยมไปเลยครับที่ได้รับแรงสนับสนุนจากไอดอลในสังกัด SM ด้วยการมาชมภาพยนตร์ของผมกันครับ"

กล่าวเสริม “เมื่อผมเดินเข้าไปหาพวกเขา พวกเราก็จะพูดคุยกันเกี่ยวกับงานของพวกเราครับ ผมยังได้ให้คำแนะนำกับไอดอลผู้ซึ่งต้องการมาเป็นนักแสดงด้วยครับ”

เมื่อถูกถามถึงไอดอลของ SM ที่น่าจะประสบความสำเร็จในฐานะของนักแสดง จางดงกอนเผยว่า “มินโฮ วง SHINee จะต้องประสบความสำเร็จแน่นอนครับ เขามีการแสดงที่น่าสนใจมากครับและเขาก็พยายามทำอย่างดีที่สุดกับทุกสิ่งที่เขานั้นได้ทำครับ ชีวอน วง Super Junior ก็เช่นกันครับ เขากลายเป็นนักแสดงที่ดีพร้อมในทุกๆ เรื่องไปแล้วล่ะครับ”

อนึ่ง จางดงกอนกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “No Tears for the Dead” ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนมิถุนายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ