คลิก!!!

กาอิน (Gain) แห่ง Brown Eyed Girls เขียนถึงแฟนคลับ อธิบายความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับจูจีฮุน (Joo Ji Hoon)

เมื่อเร็วๆ นี้ กาอิน (Gain) แห่ง Brown Eyed Girls ได้ออกมาอธิบายต่อหน้าสาธารณะชนถึงความสัมพันธ์ของเธอกับนักแสดงหนุ่มจูจีฮุน (Joo Ji Hoon) เป็นครั้งแรก

ในวันที่ 12 พฤษภาคม กาอินได้เปิดเผยข้อความผ่านทางแฟนคาเฟ่ของเธอด้วยหัวข้อ ‘สวัสดี นี่คือกาอินนะคะ’ พร้อมทั้งอธบิายเหตุผลที่เธอตัดสินใจสานสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มจูจีฮุนในเวลานี้

กาอินเขียนข้อความว่า “สำหรับแฟนๆ ที่เฝ้าดูฉันมาตั้งแต่ตอนที่ฉันเพิ่งเริ่มต้นเดบิวท์ มันให้ความรู้สึกเหมือนแม่ที่กำลังส่งจดหมายไปถึงลูกสาวที่กำลังจะแต่งงานเลยค่ะ สำหรับแฟนๆ ทั้งหมดที่ให้การสนับสนุนฉันมาเป็นเวลายาวนานคงได้รู้ข่าวกันหมดแล้วนะคะ แต่ฉันจะไม่ทำให้ชีวิตส่วนตัวของฉันกลายมาเป็นความเห็นแก่ตัวค่ะ”

เธอกล่าวเสริม “ทุกๆ คน บอกฉันว่า ‘แค่อย่าไปคิดอะไรมากมาย’ และฉันก็ได้พยายามอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ แต่ในตอนนี้สิ่งที่ฉันจะทำ คือการที่ฉันไม่ต้องการโกหกเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ”

กาอินกล่าวทิ้งท้าย “ฉันไม่ต้องการรู้สึกผิดเวลาอยู่ต่อหน้าผู้คนที่ชื่นชอบในตัวของฉันโดยทำให้พวกเขานั้นต้องมาผิดหวังค่ะ การโกหกมันจะกลายเป็นนิสัย ฉันคิดแบบนี้มาเป็นเวลานาน และฉันจะซื่อสัตย์ต่อหัวใจของตัวเองค่ะ”

ในขณะเดียวกัน สื่อต่างๆ ได้ออกรายงานข่าวว่ากาอินและจูจีฮุนนั้นกำลังอกเดทกัน โดยภาพการออกเดทของทั้งคู่ได้รับการเปิดเผยในวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้านต้นสังกัดของพวกเขาได้ออกมายืนยันว่า “ทั้งคู่ต่างรู้จักกันมาเป็นเวลายาวนาน และพวกเขาเพิ่งเริ่มต้นออกเดทกันได้แค่เพียง 1 เดือนเองครับ”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ