คลิก!!!

หลังจากอวดโฉมในชุดว่ายน้ำและชุดราตรีให้กับคณะกรรมการและสื่อมวลชนได้ยลโฉมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดสาวงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ทั้ง 40 คน ได้เดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดร้อยเอ็ดตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา ผ่านพ้นไป 3 วันแล้ว แต่ผู้เข้าประกวดทุกคนยังคงอึด สวยสู้ฟัด แม้ว่าจะนอนดึก ตื่นเช้าในทุกๆ วัน

โดยในวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา เริ่มกิจกรรมยามเช้าตรู่ด้วยการให้เหล่าสาวงามสวมชุดสีขาวและเดินทางเข้าชมความงามและสักการะพระมหาเจดีย์ชัยมงคลที่สร้างจากศรัทธาของศิษยานุศิษย์หลวงปู่ศรี มหาวีโร (ศิษย์อาจารย์มั่น ภูริทัตโต) ต่อด้วยการนั่งสมาธิเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง ก่อนเข้าสู่ช่วงบ่ายด้วยอุณหภูมิเกือบ 40 องศาเซลเซียส สาวงามทั้ง 40 คนเดินทางไปยังอ่างเก็บน้ำห้วยพุงใหญ่ ที่บ้านนาคำข่า ตำบลบึงงาม อำเภอหนองพอกซึ่ง เป็นโครงการชลประทานขนาดกลาง

ซึ่งสาวงามทั้งหมดได้ร่วมถ่ายวิดีทัศน์ในชุดว่ายน้ำบริเวณอ่างเก็บน้ำ พร้อมทั้งใส่ชุดว่ายน้ำเล่นวอลเลย์บอลชนิดที่เรียกว่าสวยท้าแดด บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เฮฮา มีกองเชียร์ร้องเพลงเชียร์สร้างสีสัน หลังจากนั้นก็ล่องแพชมทัศนียภาพด้านในของอ่างเก็บน้ำ ส่วนน่าจะน่ารักสดใสขนาดไหนไปชมกันเลยจ้า

http://www.manager.co.th