คลิก!!!

“ไอยู” (IU) เผยเคยขอเพลง “จองยงฮวา” (CN Blue) แต่เจ้าตัวไม่ให้ และเอามาลงอัลบั้มใหม่แทน

บางที จองยงฮวา CN Blueกับ ไอยู อาจจะเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกัน แต่นั่นก็ไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้หัวหน้าวงผู้นี้จะยอมแบ่งเพลงของตัวเองไปให้กับเธอ

กับการคัมแบ็คกลับมาในรอบประมาณ 1ปี CN Blueได้ประกาศการกลับมาอย่างเป็นทางการผ่านทางรายการพิเศษ ที่ออกอากาศไปทาง SBS อย่า งCan’t Stopเมื่อวันที่ 2มีนาคม ที่ผ่านมา

เกี่ยวข้องกับเพลง Like a Childที่เขียนโดย จองยงฮวา ไอยูได้กล่าวว่า “ฉันได้ฟังเพลงนี้ครั้งนึงในแบบไกด์เวอร์ชั่นและได้ขอเพลงนี้กับเขา แต่เขาไม่ยอมให้และเอาไปใส่ในอัลบั้มแทน ฉันรู้สึกเสียดายจริงๆที่ไม่ได้ร้องมัน”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ จองยงฮวากล่าว “ไอยูและผมต่างก็เฝ้าดูเพลงของกันและกันก่อนที่จะมีการบันทึก ผมลองให้เธอฟังและเธอก็กล่าวว่า ‘นี่มันต้องเป็นเพลงของผู้หญิงนะ ให้เราร้องได้ป่ะ?’ และผมก็คิดว่า อืม มันจะต้องเป็นเพลงที่ดี ผมเลยเอามันไปอัดทันที”

“พวกเราได้สร้างโรงเรียนที่ Burkina Fasoแต่ก็ไม่สามารถกลับไปเยี่ยมได้ด้วยตัวเอง ได้แต่เห็นรูปภาพของเด็กๆที่กำลังยิ้ม ทำให้คิดไปว่า ผู้คนสามารถมีความสุขเหมือนกับอยู่ในสวรรค์ได้ ถ้าพวกเขาสามารถเป็นเหมือนกับเด็กๆได้”จองยงฮวากล่าว เกี่ยวกับที่มาของการแต่งเพลง Like a Child

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ