คลิก!!!

ละครเรื่องใหม่ 'Cunning Single Lady' เผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ ก่อนลงจอ 26 กุมภาพันธ์นี้

ละครเรื่องใหม่ 'Cunning Single Lady' นำแสดงโดย จูซังอุค (Joo Sang Wook) และอีมินจอง (Lee Min Jung) เผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ MBC ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ของจูซังอุคและอีมินจอง นักแสดงนำจากละครเรื่อง 'Cunning Single Lady' ออกมาให้ชมกันแล้ว

'Cunning Single Lady' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงกลยุทธของ นาแอรา (รับบทโดย อีมินจอง) หญิงสาวที่กลับมาเป็นโสดอีกครั้งตั้งใจจะยั่วยวน ชาจองอู (รับบทโดย จูซังอุค) อดีตสามีที่ได้หย่าร้างกันไปแล้ว และกลับมาอีกครั้งในฐานะนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ

โดยในภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเผยให้เห็นภาพด้านหลังของอีมินจองที่แสดงให้เห็นถึงภายในที่อำพรางเอาไว้ของนาแอรา ส่วนโปสเตอร์ทีเซอร์อีกภาพก็เผยให้เห็นภาพของนาแอราที่ขึ้นไปนั่งบนโต๊ะและจงใจจะยั่วยวนชาจองอูอีกครั้ง

ในการถ่ายทำที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ อีมินจองได้สวมชุดเดรสดีไซน์สดใสเพื่อถ่ายทอดภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่กลับมาเป็นโสดที่น่ารัก และถ่ายทอดความโรแมนติกคอมเมดี้ออกมาอย่างเต็มที่

หลังจากนั้น อีมินจองก็ปรากฎตัวในชุดเดรสที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่และสง่างาม พร้อมกับเผยให้เห็นภาพลักษณ์ขณะขึ้นไปนั่งบนโต๊ะเพื่อคอนเซ็ปต์ในการยั่วยวนอดีตสามีอีกครั้ง ส่วนจูซังอุคก็แสดงสีหน้าที่เยือกเย็นกับท่าโพสสุดยั่วของอีมินจอง ถ่ายทอดบทบาทของชาจองอู

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Cunning Single Lady' จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Miss Korea' ทางช่อง MBC

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ