ทีมงานละครเรื่อง "Entertainers" เผยภาพคังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) ที่พร้อมมาขโมยหัวใจของผู้ชมสาวๆ
2016-04-27 14:55:26
Advertisement
Pyramid Game

ทีมงานละครเรื่อง "Entertainers" เผยภาพ

คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) ที่พร้อมมาขโมยหัวใจของผู้ชมสาวๆ

 

คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) จากละครเรื่อง "Entertainers" เตรียมเผยลุคที่จะมาขโมยหัวใจของผู้ชมสาวๆ กันแล้ว

ในวันที่ 27 เมษายน ทีมงานของละครเรื่อง SBS "Entertainers" ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานของคังมินฮยอกจากกองถ่ายละครออกมาให้ได้ชมกัน  

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น คังมินฮยอกจะมาทำให้หัวใจของคุณเต้นรัว ไปกับการถ่ายทอดอารมณ์ของเขาในฉากๆ นี้ พร้อมด้วยสายตาที่ชวนฝันและภาพลักษณ์ที่อาจทำให้ใครหลายคนถึงกับเป็นลมไปเลยทีเดียว  

ฉากดังกล่าวได้ถ่ายทำขึ้นในวันที่ 11 เมษายน ที่ย่านจงโร ในกรุงโซล คังมินฮยอกได้สวมใส่เสื้อผ้าในแบบสบายๆ และด้วยภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์นั้นทำให้เขาได้รับความสนใจจากทุกคนอย่างมากมาย ทันทีที่กล้องเริ่มต้นการถ่ายทำ เขาก็สวมบทบาทที่ได้รับในตัวแสดงฮานึล (Ha Neul) ได้เป็นอย่างดี สายตาของเขานั้นสามารถถ่ายทอดอารมณ์ทั้งหมดออกมาได้ในทันที ทีมงานทั้งหมดนั้นต่างรู้สึกประหลาดใจกับการแปลงเปลี่ยนอารมณ์ในทันที จากการแสดงของเขาในฉากๆ นี้กันอีกด้วย   

อนึ่ง ละครเรื่อง "Entertainers" เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสำเร็จของวงดนตรีน้องใหม่และผู้จัดการของพวกเขาที่ชื่อว่าซอกโฮ (Suk Ho) ละครเรื่องนี้ออกอากาศให้ชมกันในเวลา 22.00 น. ทุกคืนวันพุธและพฤหัสทางช่อง SBS

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X