TWICE แปลงโฉมกลายเป็นเชียร์ลีดเดอร์สุดน่ารัก ในผลงานคัมแบ็ค “Cheer Up”
2016-04-05 12:09:15
Advertisement
คลิก!!!

TWICE แปลงโฉมกลายเป็น

เชียร์ลีดเดอร์สุดน่ารัก ในผลงานคัมแบ็ค “Cheer Up”

 

ในวันที่ 5 เมษายน เกิร์ลกรุ๊ปวง TWICE ได้ประกาศการคัมแบ็คของพวกเธอ ด้วยทีเซอร์ภาพแรกจากผลงานเพลงใหม่ล่าสุดผ่านทางโซเชียลมีเดียต่างๆ

พร้อมกับเผยกำหนดวันคัมแบ็คของพวกเธอคือวันที่ 25 เมษายนนี้ และแฟนๆ ก็กำลังสงสัยเกี่ยวกับคำว่า “Cheer Up” ในภาพทีเซอร์ ซึ่งอาจจะหมายถึงชื่อผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอนั่นเอง  

หลังจากที่ได้เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเองในผลงานอัลบั้มชุด “The Story Begins” ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วไปนั้น ก็ต่างทำให้แฟนๆ ให้ความสนใจพวกเธอกันอย่างมากสำหรับผลงานเพลงใหม่ที่เตรียมจะเปิดตัวขึ้นในเร็วๆ นี้  

ด้านต้นสังกัด JYP Entertainment เปิดเผยว่า “การคัมแบ็คในครั้งนี้จะเผยให้เห็นด้านที่ดูสดใสมากยิ่งขึ้นของวง TWICE ครับ” เสริม “ได้โปรดติดตามพลังในแบบที่ไม่ซ้ำใครของวง TWICE กันด้วยนะครับ”

อนึ่ง วง TWICE เตรียมเริ่มต้นคัมแบ็คหลังจากที่ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ชมกันในสัปดาห์หน้านี้ และเตรียมพร้อมปล่อยรายชื่อจากผลงานเพลงใหม่ออกมาให้ได้ทราบกันอีกด้วย

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X