กาฮี (Kahi) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับประธานบริษัท Incase Korea ในวันที่ 26 มี.ค นี้ ที่ฮาวาย
2016-03-14 15:44:04
Advertisement
คลิก!!!

กาฮี (Kahi) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์

กับประธานบริษัท Incase Korea ในวันที่ 26 มี.ค นี้ ที่ฮาวาย

 

นักร้องสาว กาฮี (กาฮี) เตรียมตัวสละโสดในวันที่ 26 มีนาคมนี้

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม อ้างอิงจากต้นสังกัด Bonboo Entertainment ระบุว่า กาฮีจะเข้าพิธีวิว่าห์กับยังจุนมู ประธานบริษัท Incase Korea ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ โดยพิธีวิวาห์ของทั้งคู่จะจัดขึ้นที่ฮาวาย โดยจะจัดขึ้นเป็นการส่วนตัว

กาฮีกับประธานยังจุนมูสนิทสนมกันจากการเข้าโบสถ์ และพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกันเมื่อประมาณ 1 ปีก่อน ซึ่งผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "กาฮีสนิทสนมกับประธานยังจุนมูและหลงรักความมีชีวิตชีวาของเขา จนพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกัน และตกลงปลงใจแต่งงานกันหลังจากคบหากันมาประมาณ 1 ปีกว่า ครับ"

ประธานยังจุนมู ว่าที่เจ้าบ่าวของกาฮี เป็นประธานบริษัท Incase Korea ที่มีชื่อเสียงในฐานะแบรนด์กระเป๋าเป้ใส่โน้ตบุ๊ค และเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงแฟชั่น และจากการที่ทำกิจกรรมเป็นนักสเก็ตมืออาชีพ ทำให้ประธานยังจุนมูชอบการเล่นกีฬา และเคยใช้ชีวิตในวัยเด็กที่อเมริกามาแล้วด้วย

ส่วนกาฮีทำกิจกรรมในฐานะนักออกแบบท่าเต้นที่บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยนำทักษะการเต้นที่โดดเด่นมาเป็นพื้นฐาน ก่อนจะได้เดบิวท์ในวง After School หลังจากนั้น เธอก็ได้ทำกิจกรรมหลากหลายด้าน โดยออกจากวงมาเป็นนักร้องเดี่ยว รวมถึงไปออกรายการวาไรตี้ และเล่นละครเวที ซึ่งปัจจุบัน เธอกำลังเข้าร่วมรายการ 'Produce 101' ทางช่อง Mnet อยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X