ละครเรื่อง "Happy Home" ปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่ของคิมโซยอน (Kim So Yeon) ในบุคลิกที่ดูแตกต่างกัน
2016-02-23 12:37:30
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง "Happy Home" ปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่

ของคิมโซยอน (Kim So Yeon) ในบุคลิกที่ดูแตกต่างกัน

 

ในขณะที่ผลงานละครเรื่อง MBC "Happy Home" เตรียมที่จะเริ่มต้นออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้นั้น ทีมงานของละครก็ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่ของตัวละครบงแฮรยอง (Bong Hae Ryeong) ซึ่งรับบทโดยคิมโซยอน (Kim So Yeon) ออกมาให้ชมกัน โดยเป็นภาพที่แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ดูแตกต่างกันทั้งสองด้านของตัวละครตัวนี้  

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นภาพลักษณ์ทั้งสองด้านของตัวละครบงแฮรยอง ในภาพถ่ายใบหนึ่งเราจะได้เห็นเธอสวมเสื้อเชิ๊ตสีฟ้าอ่อนและกระโปรงลายจุดสีชมพู ส่วนภาพถ่ายอีกใบนั้น เธอกำลังจ้องมองไปที่ใครบางคนในขณะที่ถือผ้าห่มปิดคลุมตัวเอาไว้   

ทีมงานของละครเรื่อง "Happy Home" เปิดเผยว่า "คิมโซยอนเป็นนักแสดงสาวที่มีความหลากหลาย โดยเธอสามารถแสดงออกได้ทั้งความสง่างามและความเซ็กซี่ด้วยครับ เธอได้เผยความเซ็กซี่ด้วยการเข้าฉากเปิดเผยไหล่ที่งดงามของเธอในการถ่ายทำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พวกเราได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นในเวลาอันรวดเร็ว ต้องขอบคุณการแสดงที่สุดยอดของเธอที่สามารถส่งผ่านอารมณ์ออกมาได้เป็นอย่างดีเลยครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง "Happy Home" เตรียมเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะออกอากาศแทนที่ละครเรื่อง "Mom"

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X