ละครเรื่อง 'Madame Antoine' นำแสดงโดย ฮันเยซึล, ซองจุน เผยทีเซอร์ตัวใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว
2016-01-06 10:41:38
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง 'Madame Antoine' นำแสดงโดย

ฮันเยซึล, ซองจุน เผยทีเซอร์ตัวใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ละครเรื่อง 'Madame Antoine' นำแสดงโดย ฮันเยซึล (Han Ye Seul) และซองจุน (Sung Joon) เผยทีเซอร์ตัวใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงเคมีของทั้งคู่ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 4 มกราคม ทีมงานละครเรื่อง 'Madame Antoine' ทางช่อง JTBC ได้เปิดเผยคลิปทีเซอร์ที่จะได้เห็นเคมีหวานๆ และรุนแรงของฮันเยซึลกับซองจุนออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของฮันเยซึล 'ผู้หญิงที่ฝันถึงความรักที่แท้จริง' กับซองจุน 'นักจิตวิทยาที่ค้นคว้าเรื่องความรักแต่กลับไม่เชื่อเรื่องความรัก' ได้มาเกี่ยวข้องกันจากการทดสอบจิตใจ และเริ่มรู้สึกถึงความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกัน

ซองจุนช่วยเช็ดเครื่องปรุงที่เปื้อนอยู่บนริมฝีปากของฮันเยซึล พร้อมกับสะกดจิตตัวเองว่า 'ฉันแค่ทำแบบนี้เพราะการทดสอบต่างหาก' ส่วนฮันเยซึลก็กระซิบกับตัวเองในใจว่า 'ถ้าชอบมากขึ้นล่ะก็ จะแพ้นะ' พร้อมกับยัดขาไก่ใส่ปากซองจุน

ฮันเยซึลสร้างความดึงดูดใจให้กับผู้ชมด้วยรอยยิ้มที่สดใสกับเสียงพูดปนความออดอ้อนที่เป็นเอกลักษณ์ ส่วนซองจุนก็แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของพระเอกละครโรแมนติกคอมเมดี้ยอดนิยมด้วยสีหน้าและแววตาที่สร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ พร้อมกันนี้ ทั้งคู่ก็แสดงให้เห็นฉากหวานๆ เช่น การกอดกันในระหว่างออกเดท ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงเรื่องราวความรักที่น่าตื่นเต้นของทั้งคู่ให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Madame Antoine' เป็นละครที่เล่าถึงเกมจิตวิทยาแสนหวานและร้อนแรงของ โกฮเยริม (รับบทโดย ฮันเยซึล) หมอดูจอมปลอมที่เชื่อในความแฟนตาซีของความรัก กับชเวซูฮยอน (รับบทโดย ซองจุน) นักจิตวิทยาผู้เฉยเมยต่อความรัก สองหนุ่มสาวที่รู้ใจคนอื่นเป็นอย่างดี แต่กลับไม่รู้ใจตัวเอง โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X