'Madame Antoine' นำแสดงโดย ฮันเยซึล, ซองจุน เผยภาพโปสเตอร์หลัก 3 แบบ ออกมาให้ชมกันแล้ว
2015-12-22 10:50:06
Advertisement
คลิก!!!

'Madame Antoine' นำแสดงโดย

ฮันเยซึล, ซองจุน เผยภาพโปสเตอร์หลัก 3 แบบ ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ละครเรื่อง 'Madame Antoine' เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลัก 3 ภาพ ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Madame Antoine' ทางช่อง JTBC ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลักที่เผยให้เห็นภาพของนักแสดงนำในเรื่อง ฮันเยซึล, ซองจุน, จองจินอุน และอีจูฮยอง ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น สร้างความสนใจให้กับผู้ชมด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของฮันเยซึลกับซองจุน โดยฮันเยซึลถือลูกแก้วอยู่ในมือราวกับสามารถมองทะลุถึงจิตใจคนได้ ส่วนซองจุนกำลังยิ้มอย่างมีเลศนัย พร้อมกับข้อความในโปสเตอร์ที่ระบุว่า 'เมื่อหมอดูที่ไม่รู้จักโชคชะตาได้มาพบกับนักจิตวิทยาที่ไม่รู้จักความรัก'

ส่วนในภาพโปสเตอร์กลุ่มที่ถ่ายทำขึ้นในคอนเซ็ปต์ที่ผู้ชาย 3 คน เดินทางมาร้านกาแฟโหราศาสตร์ของฮันเยซึล ก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมจากสีหน้าคนละแบบของซองจุน, จองจินอุน และอีจูฮยอง

'Madame Antoine' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะเล่าถึงเกมจิตวิทยาแสนหวานของ โกฮเยริม (รับบทโดย ฮันเยซึล) หมอดูจอมปลอม กับชเวซูฮยอน (รับบทโดย ซองจุน) นักจิตวิทยา สองชายหญิงที่รู้ใจคนอื่นเป็นอย่างดี แต่กลับไม่รู้ใจตัวเอง

อนึ่ง 'Madame Antoine' ที่สร้างความฮือฮาจากการร่วมงานกันของ PD คิมยุนชอล กับนักเขียนบท ฮงจินอา จะออกอากาศตอนแรกในเดือนมกราคม ปี 2016 ทางช่อง JTBC


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X