ซองจุน (Sung Joon) สวมมาดนักจิตวิทยาหนุ่มสุดเซ็กซี่ ในผลงานละครเรื่อง "Madam Antoine"
2015-12-17 13:57:22
Advertisement
คลิก!!!

ซองจุน (Sung Joon) สวมมาดนักจิตวิทยา

หนุ่มสุดเซ็กซี่ ในผลงานละครเรื่อง "Madam Antoine"

 

นักแสดงหนุ่มซองจุน (Sung Joon) จะมารับบทเป็นนักจิตวิทยาหนุ่มสุดเซ็กซี่ ในผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด JTBC "Madam Antoine"

"Madam Antoine" เป็นเรื่องราวเกี่ยวชายและหญิงที่สามารถอ่านจิตใจของคนอื่นๆ ได้ แต่พวกเขากลับไม่รู้ใจของตัวเองกันเลย โกฮเยริม (Ko Hye Rim) รับบทโดยฮันเยซึล (Han Ye Seul) เธอเป็นหมอดูที่เชื่อในเรื่องของจินตนาการ และชเวซูฮยอน (Choi Soo Hyun) รับบทโดยซองจุน นักจิตวิทยาหนุ่มผู้ไม่แยแสกับเรื่องของความรัก

ซองจุนผู้ซึ่งได้มารับบทเป็นชเวซูฮยอนนั้น เขาเป็นที่รู้จักในนามของหมอวิญญาณจากเหล่าดารานักแสดงของทางฝั่งฮอลลีวู้ด เขาเป็นคนที่ดูดีและมีรอยยิ้มที่เป็นมิตร แต่ความจริงแล้วนั้นเขาได้ปิดซ่อนความเย็นชาเอาไว้ภายใน เขาพยายามที่จะพิสูจน์ว่ารักแท้นั้นไม่มีจริง และวันหนึ่งเขาก็ได้มาพบกับโกฮเยริมหมอดูสาวจอมปลอม

จากภาพถ่ายนั้นเราจะได้เห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของซองจุน ในขณะที่เขากำลังทำการบรรยายเกี่ยวกับเรื่องของจิตวิทยา เขานั้นดูดีตั้งแต่งหัวจรดเท้าและสมบูรณ์แบบอย่างมากกับบทบาทของชเวซูฮยอน

ซองจุนนั้นเคยผ่านผลงานละครมาแล้วมากมาย อาทิ "Can We Get Married??", "I Need Romance Season 3", "Discovery of Romance", "High Society" ฯลฯ และทุกๆ ตัวละครที่เขาได้รับนั้น เขาก็จะแสดงออกมาในแบบฉบับของตัวเองได้เป็นอย่างดี  

ซองจุนกล่าวว่า "ผมมีความสุขที่ได้กลับมายืนอยู่หน้ากล้องอีกครั้งครับ ผมจะทำออกมาให้ดีที่สุดเลยครับ"

ในขณะเดียวกันละครเรื่อง "Madam Antoine" นั้น เขียนบทโดยฮงจินอา (Hong Jin Ah) และกำกับโดยคิมยุนชอล (Kim Yoon Cheol)

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X