9 สิ่งที่คุณอาจยังไม่รู้ เกี่ยวกับนักแสดงจากละครเรื่อง 'Oh My Ghost'
2015-08-23 09:46:14
Advertisement
Pyramid Game

9 สิ่งที่คุณอาจยังไม่รู้ เกี่ยวกับนักแสดงจากละครเรื่อง 'Oh My Ghost'

 

ละครเรื่อง 'Oh My Ghost' นั้น มีทุกสิ่งที่ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เกาหลีนั้นควรมี ไม่ว่าจะเป็นตัวละครของพัคโบยอง (Park Bo Young) ที่เป็นตัวแทนของสาวที่ไม่มีความมั่นใจ หรือผีสาวเวอร์จิ้นจอมบ้ากามที่รับบทโดยคิมซึลกิ (Kim Seul Gi) หรือเชพหนุ่มสุดฮอตที่ปากแข็งเกินกว่าจะบอกสิ่งที่เขาต้องการซึ่งรับบทโดยโจจองซอก (Jo Jung Suk)

 

และด้านล่างนี้คือ 9 สิ่งที่คุณอาจยังไม่รู้ เกี่ยวกับนักแสดงจากละครเรื่อง 'Oh My Ghost'

 

1. พัคโบยองถ่ายทำฉากจูบของเธอเป็นครั้งแรกร่วมกับโจจองซอกในละครเรื่องนี้

ฉากจูบของเธอกับโจจองซอกในละครเรื่อง 'Oh My Ghost' เป็นจูบครั้งแรกของเธอ

พัคโบยองได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "ฉันไม่เคยถ่ายฉากจูบมาก่อนเลยในชีวิตค่ะ กับฉากจูบที่ถ่ายกับโจจองซอกเป็นครั้งแรกของฉันเลยค่ะ เขาเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกผู้อื่นมากๆ ค่ะ" เสริม "ฉันยังไม่ได้บอกพ่อแม่ของฉันเลยค่ะ พวกเขาต้องเซอร์ไพรส์แน่ๆ ค่ะ"

 

2. โจจองซอกกำลังเดทกับนักร้องสาวกัมมี่ (Gummy)

โจจองซอกกำลังออกเดทกับนักร้องสาวสวยมากความสามารถอย่างกัมมี่ ผู้ซึ่งอายุน้อยกว่าเขาหนึ่งปี พวกเขาเริ่มต้นออกเดทกันในปี 2013 และพวกเขาก็รักการฟังเพลงเช่นเดียวกัน

 

3. พัคโบยองเรียกอีมินโฮ (Lee Min Ho) ว่า "โอปป้า~"

พัคโบยองและอีมินโฮเดบิวต์ผลงานการแสดงในปี 2006 จากละครเรื่อง 'Secret Campus' และยังมีผลงานละครเรื่องอื่นๆ ร่วมกันอีกด้วย

พัคโบยองได้เรียนอีมินโฮว่า "โอปป้า" กลางงานประกาศรางวัล '2011 Blue Dragon Film Awards' ซึ่งทั้งสองคนรับหน้าที่เป็นผู้เชิญรางวัลในตอนนั้น แต่พัคโบยองก็แก้ไขสถานการณ์ตอนนั้นได้อย่างรวดเร็ว หลังรู้ตัวว่ากำลังอยู่ท่ามกลางสายตาของคนจำนวนมาก จากนั้นจึงทำให้แฟนๆ สงสัยกันว่าทั้งคู่สนิทกันมากขนาดไหนในชีวิตจริง

 

4. คิมซึลกิเดบิวต์ในฐานะดาราตลก

คุณอาจจะเคยรู้สิ่งนี้มาก่อน เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนที่สนุกสนานเฮอา ก่อนหน้าที่คิมซึลกิจะมาเป็นนักแสดง เธอเคยเป็นตัวหลักให้กับรายการ 'SNL Korea' มาแล้ว  

 

5. อีกวางซู (Lee Kwang Soo), คีย์ (Key) วง SHINee, ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) วง BEAST ทั้งหมดเลือกพัคโบยองเป็นแฟนสาวในอุดมคติ

ก่อนหน้านี้ ยงจุนฮยอง วง BEAST และพัคโบยอง เคยรับบทเป็นคู่รักกันในมิวสิกวีดีโอ จากผลงานเพลงอัลบั้มชุดแรก 'Fiction and Fact' ของวง BEAST มาแล้ว

 

6. โจจองซอกกล่าวว่า มันยากมากเลยกับการถ่ายทำร่วมกับพัคโบยอง ผู้ซึ่งมีความน่ารักมากๆ  

โจจองซอกกล่าวว่า มันเป็นเรื่องยากมากที่เขาจะไม่ยิ้มตอนที่ถ่ายทำละครกับพัคโบยอง เขากล่าวว่า "พัคโบยองนั้นน่ารักมากจริงๆ ครับ"

 

7. พัคโบยองมีความสวยแบบเป็นธรรมชาติ

เธอเป็นคนที่สวยแบบเป็นธรรมชาติ และไม่เคยผ่านการศัลยกรรมาก่อนเลย

ในขณะเดียวกัน พัคโบยองนั้นไม่คิดว่าตัวเองสวย จากบทสัมภาษณ์ในปี 2011 เธอกล่าวว่า "หน้าตาฉันไม่ได้สวยเลยค่ะ ดังนั้นฉันจึงพยายามที่จะแสดงออกมาให้ดีค่ะ"

 

8. โจจองซอกเคยอยากที่จะเป็นนักดนตรีกีต้าร์คลาสสิก

เขาเคยต้องการที่จะเปิดการแสดงเล่นกีต้าร์สด มีหลายฉากในหนังและละครที่เขานั้นได้เล่นกีต้าร์เอาไว้ อาทิ ในละครเรื่อง 'Oh My Ghost' เป็นต้น

 

9. พัคโบยองร้องเพลงประกอบละครเรื่อง 'Oh My Ghost' ด้วย

พัคโบยองเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ เธอเคยร้องเพลงประกอบมาแล้วหลายครั้งด้วยกัน อาทิ หนังเรื่อง 'A Werewolf Boy' และ 'Hot Young Bloods'

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X