ชาวเน็ต ฮือฮา แหวนคู่รักของ โจจองซอก-พัคโบยอง ในละครเรื่อง 'Oh My Ghost'
2015-08-21 08:26:56
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ต ฮือฮา แหวนคู่รักของ โจจองซอก-พัคโบยอง

ในละครเรื่อง 'Oh My Ghost'

 

แหวนคู่รักที่ นาบงซอน (รับบทโดย พัคโบยอง) ได้รับจาก คังซอนอู (รับบทโดย โจจองซอก) ในละครเรื่อง 'Oh My Ghost' ถูกเรียกในอีกชื่อหนึ่งว่า 'แหวนขอโทษ' และกำลังสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

สำหรับแหวนขอโทษที่สร้างความฮือฮา มาจากฉากหนึ่งในละครตอนที่ 11 โดยซอนอูที่เป็นเชฟกล่าวขอโทษเรื่องที่เข้าใจบงซอนผิดและทำให้เธอเสียใจ โดยเขากล่าวว่า "ฉันเกลียดดอกไม้ที่กินก็ไม่ได้มากๆ แต่ฉันทำแบบนี้ก็เพราะเธอ" พร้อมกับมอบช่อดอกกุหลาบช่อใหญ่กับแหวนคู่รักที่อยู่ในกล่องใส่แหวนสีแดงให้ ซึ่งเขายังกล่าวอีกว่า "แบบนี้ฉันก็ไม่เคยทำ" และหยิบแหวนคู่รักที่อยู่ในกล่องใส่แหวนสีแดงขึ้นมาสวมที่นิ้วนางข้างซ้าย ก่อนจะสวมเป็นสร้อยคอให้บงซอน สร้างความหวั่นไหวให้กับผู้ชมตลอดทั้งตอนเลยทีเดียว

สำหรับแหวนคู่รักที่ซอนอูกับบงซอนสวม เป็นแหวนที่เหมาะกับซอนอูที่มาพร้อมกับสไตล์ Dandy ที่สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวกับนาฬิกาข้อมือ และบงซอนที่มาพร้อมกับลุคโรแมนติกในชุดสีชมพูเป็นอย่างมาก

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมการออกอากาศ ต่างกล่าวตอบรับว่า "อยากดูฉากนั้นอีกจัง", "อิจฉานาบงซอนจังเลย", "บงซอน, ซอนอู ช่างเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก", "เสียดายจังที่ละครใกล้จะจบแล้ว", "สงสัยจังว่าเป็นแหวนของอะไร", "นาบงซอนสวยมาก" เป็นต้น

อนึ่ง แหวนคู่รักของซอนอูกับบงซอนเป็นผลิตภัณฑ์ของ Anima ของ Rex Diamond ส่วนละครเรื่อง 'Twenty Again' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Oh My Ghost' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 สิงหาคมนี้


ที่มา : Istyle24
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X