ซีรี่ย์ใหม่กำลังมาแรง 'All About My Mom' ทำเรตติ้งทะลุ 20% แล้ว หลังออกอากาศได้เพียง 2 ตอนเท่านั้น
2015-08-17 13:00:03
Advertisement
Pyramid Game

ซีรี่ย์ใหม่กำลังมาแรง 'All About My Mom' ทำเรตติ้งทะลุ 20% แล้ว

หลังออกอากาศได้เพียง 2 ตอนเท่านั้น

 

'All About My Mom' ทำเรตติ้งผู้ชมพุ่งกระฉูด ทะลุ 20% หลังจากออกอากาศได้เพียง 2 ตอนเท่านั้น

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม อ้างอิงจากผลการคำนวณเรตติ้งของ Nielsen Korea บริษัทสำรวจเรตติ้งผู้ชม ระบุว่า ละครเรื่อง 'All About My Mom' ตอนที่ 2 ทางช่อง KBS2 TV ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทำเรตติ้งได้ 24.3% ซึ่งเป็นค่าตัวเลขที่เพิ่มขึ้นมาถึง 9.4%P จากเดิมในตอนที่ 1 ที่ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ทำเรตติ้งได้ 14.9%

สำหรับเรตติ้งผู้ชมในตอนแรกของละครเรื่อง 'All About My Mom' ลดลงถึง 12.6% เมื่อเทียบกับตอนจบของละครเรื่อง 'Blue Bird's House' ที่ลาจอไปเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา และทำเรตติ้งได้ 27.5% และเริ่มต้นอย่างไม่แน่นอนนักด้วยเรตติ้งที่ต่ำกว่าเรตติ้งตอนแรกของละครเรื่อง 'Blue Bird's House' ที่เริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ และทำเรตติ้งได้ 24.4% ห่างกันถึง 9.5%

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ 'All About My Mom' ถูกวิเคราะห์ว่าไม่สามารถครองใจผู้ชมที่ผิดหวังกับเฉื่อยของ 'Blue Bird's House' เรื่องก่อนได้ แต่การที่ละครทำเรตติ้งทะลุ 20% ได้หลังจากออกอากาศเพียงแค่ 2 ตอนเท่านั้น ก็แสดงให้เห็นถึงพลังของละครประจำวันหยุดสุดสัปดาห์ของ KBS 2TV และเป็นเรตติ้งผู้ชมที่สูงที่สุดในกลุ่มละครที่ออกอากาศในวันเดียวกันนี้อีกด้วย

ส่วนละครเรื่อง 'Make A Woman Cry' และ 'Flower of the Queen' ทางช่อง MBC ทำเรตติ้งได้ 24.1% และ 19.2% ตามลำดับ ส่วน 'The Time We Were Not in Love' ทางช่อง SBS ทำเรตติ้งได้ 6.4%


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X