ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) เฮ! เมย์บี (Maybee) ตั้งครรภ์ได้ 15 สัปดาห์แล้ว
2015-06-18 11:18:02
Advertisement
คลิก!!!

ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) เฮ! เมย์บี (Maybee) ตั้งครรภ์ได้ 15 สัปดาห์แล้ว

นักแสดงหนุ่ม ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) กับนักร้องและนักแต่งเพลงสาว เมย์บี (Maybee) เตรียมตัวเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่

ผู้เกี่ยวข้องจาก MGB Entertainment ต้นสังกัดของยุนซังฮยอนกับเมย์บี เปิดเผยว่า "เมย์บีตั้งครรภ์แล้วหลังจากแต่งงานมา 3 เดือน โดยขณะนี้เธอตั้งครรภ์ได้ 15 สัปดาห์แล้ว และมีกำหนดคลอดในเดือนธันวาคมนี้"

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ยุนซังฮยอนก็ได้กล่าวความรู้สึกผ่านต้นสังกัดว่า เขารู้สึกดีใจมาก แว่วมาว่า ยุนซังฮยอนกับเมย์บีที่เป็นคู่แต่งงานใหม่ ต่างก็มีความสุขมากที่ได้รู้ว่ากำลังตั้งครรภ์

ยุนซังฮยอนกับเมย์บีพบกันครั้งแรกผ่านคนรู้จักเมื่อเดือนเมษายน ปีที่แล้ว ทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคนรักในเดือนกรกฎาคม ปีเดียวกัน หลังจากนั้นครึ่งปี ทั้งคู่ก็ตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ยุนซังฮยอนเดบิวท์ในละครเรื่อง 'Marrying a Millionaire' ทางช่อง SBS เมื่อปี 2005 หลังจากนั้นเขาก็ฝากฝีมือการแสดงเอาไว้ในผลงานหลายเรื่อง ทั้งภาพยนตร์เรื่อง 'Five Eagle Brothers', 'Tone-Deaf Clinic' รวมถึงละครเรื่อง 'I Hear Your Voice', 'Secret Garden', 'Gap Dong' เป็นต้น

ส่วนเมย์บีเดบิวท์ในวงการเพลงเมื่อปี 2006 โดยเธอได้เปิดตัวเพลงต่างๆ ออกมามากมาย ทั้ง 'If Memory Ran Out', 'Ugly' ฯลฯ นอกจากนี้ เธอยังเป็นนักแต่งเพลงที่มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงมากมาย และได้รับรางวัลนักแต่งเพลงในงาน 13th Korea Entertainment Awards เมื่อปี 2006

 

ที่มา : Nate
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X