ผกก. ซีรีย์ฮิต “Pinocchio” พร้อมส่งผลงานใหม่ “The Time I Loved You, 7,000 Days” ออนแอร์ มิ.ย. นี้
2015-05-13 11:04:53
Advertisement
Pyramid Game

ผกก. ซีรีย์ฮิต “Pinocchio” พร้อมส่งผลงานใหม่ “The Time I Loved You, 7,000 Days”

ออนแอร์ มิ.ย. นี้

ทางด้านทีมโปรดักชั่นจากซีรีย์โรแมนติกเรื่องใหม่อย่าง The Time I Loved You, 7,000 Days ได้ปล่อยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงที่มีการมารวมตัวกันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาให้ได้ชมกัน  

สำหรับผลงานซีรีย์เรื่องนี้นั้น เป็นผลงานการกำกับของ โจซูวอน ที่เคยฝากผลงานซีรย์สุดฮิตไว้อย่างเรื่อง Pinocchio ซึ่งนำแสดงโดย พัคชินฮเย และ อีจงซอก จนทำให้คนดูติดกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง

ในส่วนของนักแสดงนำนั้นจะเป็น ฮาจีวอน และ อีจินอุค ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจสำหรับซีรีย์เรื่องนี้นั่นก็คือ เมื่อตอนแรกๆมีข่าวออกมาว่า ซุปตาเอเชียอย่าง เรน จะมารับบทนำ แต่ท้ายที่สุดก็บอกปัดไป

The Time I Loved You, 7,000 Days เป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากซีรีย์ไต้หวันสุดฮิตเรื่อง In Time With You ซึ่งเคยออกอากาศไปแล้วเมื่อปี 2011 นู่นเลย และสำหรับเวอร์ชั่นเกาหลีนั้น มีกำหนดการจะออกอากาศให้ได้ชมกันช่วงสุดสัปดาห์ของเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งคงต้องมารอดูกันอีกทีว่า การหยิบจับนำมาดัดแปลงในครั้งนี้จะสนุกกว่าเวอร์ชั่นต้นฉบับหรือไม่อย่างไร

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X