คน 8 คน เชื่อมต่อกันผ่านจิต ในตัวอย่างซีรี่ส์บู๊ไซไฟ Sense8 จากผู้กำกับ The Matrix
2015-05-07 23:52:51
Advertisement
Pyramid Game

พี่น้องวาชาวสกี้อาจแป้กกับหนังในระยะหลังมานี้ แต่อาจไปเอาดีด้านการสร้างซีรี่ส์ได้ครับ และซีรี่ส์ Sense8 ผลงานของทั้งคู่ที่จะออกฉายทาง Netflix ก็ปล่อยออกมาแล้ว และน่าดู น่าสนใจ มากๆ

เรื่องราวของซี่รี่ส์พูดถึงคน 8 คน ที่อยู่ในห้วงเวลาเดียวกัน แต่ต่างสถานที่และไม่รู้จักกันมาก่อน แล้ววันหนึ่ง ทั้งหมดก็เริ่มเห็นภาพชีวิตของกันและกัน รับรู้เรื่องราวของกันและกัน แบ่งปันความรู้สึกกัน และยังใช้ทักษะความรู้ของกันและกันได้ด้วย

พี่น้องวาชาวสกี้ร่วมสร้างและเขียนบทซีรี่ส์ชุดนี้กับเจ. ไมเคิล สแตรกซินสกี้ จาก Babylon 5 และกำกับด้วยในบางตอน แบ่งกันกับทอม ทิกเวอร์ (Cloud Atlas), เจมส์ แม็คทีก (V for Vendetta) และผู้กำกับใหม่ แดน แกลส ที่ร่วมงานกับพี่น้องวาชาวสกี้ด้านทำเทคนิคพิเศษหนังมาหลายเรื่อง

นักแสดงนำของหนังประกอบด้วยไบรอัน เจ. สมิธ, เบ ดอนนา, เนวีน แอนดรูว์ และ ฟรีมา แอกยีแมน จะออกฉาย 12 ตอนทางเน็ตฟลิกซ์ 5 มิถุนายนนี้ครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน


 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X