“คังฮานึล”(Kang Ha Neul) รับ รู้สึกเศร้า หลังปิดฉากซีรีย์ “Misaeng”
2014-12-30 12:44:44
Advertisement
Pyramid Game

“คังฮานึล”(Kang Ha Neul) รับ รู้สึกเศร้า หลังปิดฉากซีรีย์  “Misaeng”

นักแสดงหนุ่ม คังฮานึล ได้ออกมาสารภาพว่า เขานั้นต้องถึงกับนั่งดื่มแอลกอฮอล์เพื่อให้ลืมความเศร้ากับการปิดฉากซีรีย์ Misaeng ที่ตัวเองนำแสดง

ล่าสุด คังฮานึลได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Cultwo Show ทาง SBS Power FM ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา

คังฮานึลได้กล่าวว่า “หลังจากที่ซีรีย์ Misaeng จบลง ผมกลับบ้านไปและนอนไม่หลับ เลยต้องไปซื้อโซจูคนเดียว” เมื่อดีเจถามไปว่า “คุณดื่มบ่อยแค่ไหน?” คังฮานึลได้กล่าวตอบว่า “นานมาแล้วนะครับตั้งแต่ผมเริ่มอยู่คนเดียว ทำให้ผมนั้นดื่มบ่อยมาก ตอนแรกผมก็ทำใจให้เชื่อไม่ได้ว่า (Misaeng มันจบลงไปแล้ว) แต่หลังจากที่ผมกลับมาบ้านและคิดถึงช่วงเวลาที่ผมได้รับข้อเสนอให้มาแสดงในบทของจางแพคกี ผมก็รู้สึกเศร้า”

สำหรับซีรีย์เรื่อง Misaeng คังฮานึล ได้มารับบทเป็น จางแบคกี พนักงานใหม่ที่ภูมิหลังน่าประทับใจ กับชายหนุ่มที่ผ่านอุปสรรคต่างๆเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

Misaeng  เป็นผลงานซีรีย์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนซีรีย์ชื่อดัง นำแสดงโดย อิมชีวาน ZE:A คังโซรา อีซองมิน ที่พึ่งจะจบไปสดๆร้อนๆทาง tvN พร้อมกับเรตติ้งสุดประทับใจ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X