“คังโซรา”(Kang So Ra) จัดเต็ม เลี้ยงไก่ทอด ทีมซีรีย์ “Misaeng”
2014-12-14 10:57:46
Advertisement
คลิก!!!

“คังโซรา”(Kang So Ra) จัดเต็ม เลี้ยงไก่ทอด ทีมซีรีย์  “Misaeng”

นักแสดงสาว คังโซรา ได้แสดงความอบอุ่นต่อทีมซีรีย์ Misaeng ด้วยของขวัญที่เป็นของกินให้ทุกๆคน

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา คังโซราได้จัดชุดไก่ทอด 70 ที่ มาให้กับเพื่อนนักแสดงและทีมงานซีรีย์วันศุกร์-เสาร์ ทาง tvN เรื่อง Misaeng ซึ่งเหลืออีกเพียงแค่สัปดาห์เดียวก็จะลาจอกันไปแล้ว

“ฉันเองก็คิดอยู่ว่าจะแสดงความขอบคุณไปยังเพื่อนๆนักแสดงและทีมงานที่ต้องทำงานอย่างหนักทั้งกลางวันและกลางคืนเพื่อผลิตซีรีย์ Misaeng ได้อย่างไรดี ฉันจึงได้ตัดสินใจที่มอบของขวัญให้ทุกๆคนด้วย ของว่างสุดฮิต ไก่ทอดนั่นเอง” เธอกล่าว “ฉันหวังว่าทุกๆคนจะเดินหน้าทำงานดีๆต่อไปจนกระทั้งจบ หลังจากที่ได้เติมพลังไปกับไก่ของยองยี(ตัวละครในเรื่อง)แล้วนะคะ”

เหล่าทีมงานที่ได้อิ่มเอมไปกับของกินเล็กๆน้อยๆที่คังโซราหามาให้ได้กล่าวว่า “ของขวัญจากคังโซราได้สร้างความอบอุ่นในกองถ่ายที่หนาวเย็นนี้ ถึงแม้ว่าเธอเองก็จะได้รับความรักจากทุกๆคนเพราะว่าเธอนั้นใจดีและทำงานหนักอยู่แล้ว แต่ของขวัญนี้น่าจะทำให้เธอนั้น ฮอตมากขึ้นไปอีก!”

สำหรับ ซีรีย์ Misaeng นั้น กำลังเป็นซีรีย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในบรรดาซีรีย์กลุ่มที่ออกอากาศทางเคเบิ้ล ซึ่งออกอากาศอยู่ทาง tvN ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 20.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) อยู่ในขณะนี้  

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X