“Misaeng” ยัน ลาจอแน่ 20 ม.ค.นี้ เผย แถมให้อีก 2 ตอนพิเศษ
2014-12-09 15:16:50
Advertisement
คลิก!!!

“Misaeng” ยัน ลาจอแน่ 20 ม.ค.นี้  เผย แถมให้อีก 2 ตอนพิเศษ

มีการเผยออกมาแล้วว่า ซีรีย์สุดฮิตเรื่อง Misaeng เตรียมที่จะอำลาจอกันไปพร้อมกับอีก 2 ตอนพิเศษ

โดยเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับซีรีย์ Misaeng ทาง tvN ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Newsen ว่า “Misaeng นั้นจะไปจบในวันที่ 20 มกราคม ในจำนวน 20 ตอน และไม่มีการเพิ่มตอนขยายออกไป”

ตัวแทนได้กล่าวต่ออีกด้วยว่า “เพื่อเป็นการลดความเศร้าของผู้ชม มีการยืนยันออกมาแล้วว่าจะมีการเพิ่มอีก 2 ตอนพิเศษเข้าไป แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องของเนื้อหาและวันที่จะออกอากาศก็ยังไม่ได้มีการตัดสินใจ”

ซึ่งผลตอบแทนมาจากความนิยมที่ทะลุล้นหลามแซงหน้าซีรีย์ทางเคเบิ้ลทั้งหมดนี้  นักแสดงและทีมงานก็จะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกัน “ในตอนนี้ทีม Misaeng กำลังดูๆการไปเที่ยวพักผ่อนกันอยู่ แต่เป็นเพราะว่านี่เป็นช่วงปลายปี ซึ่งจะหาตั๋วค่อนข้างยาก พวกเขาเองก็กำลังพยายามที่จะหาที่ดีๆไปกันอยู่”

Misaeng  แต่เดิมเป็นเว็บตูนซีรีย์ฝีมือโดย ยุนแทโฮ ที่โลดแล่นอยู่ใน  Daum Webtoon นำแสดงโดย อิมชีวาน ZE:A คังโซรา อีซองมิน และคนอื่นๆ ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-เสาร์ เวลา 20.30น. ตามเวลาท้องถิ่น ทาง tvN ซึ่งหลังจากที่ได้กลายมาเป็นซีรีย์แล้วก็ส่งผลให้ยอดขายหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้เองพุ่งขึ้นแบบหยุดไม่อยู่เลยด้วยเหมือนกัน เรียกได้ว่าฮอตทั้งซีรีย์และหนังสือการ์ตูนเลยก็ว่าได้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X