เผย แฟนสาว “ยุนซังฮยอน” (Yoon Sang Hyun) ที่แท้คือ นักร้อง-นักแต่งเพลง “เมย์บี”(MayBee)
2014-11-22 10:03:00
Advertisement
คลิก!!!

เผย แฟนสาว  “ยุนซังฮยอน” (Yoon Sang Hyun) ที่แท้คือ นักร้อง-นักแต่งเพลง  “เมย์บี”(MayBee)

มีการเปิดเผยออกมายืนยันแน่ชัดแล้วว่า แฟนสาวที่นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ ยุนซังฮยอนกำลังคบหาดูใจอยู่นั้น คือนักร้องนักแต่งเพลงที่ชื่อเมย์บีนั่นเอง

โดยล่าสุด ตามข้อมูลจากผู้คนในวงใน ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ยุนซังฮยอน และเมย์บีนั้นไดพบกันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาผ่านทางคนรู้จัก และหลังจากนั้นก็ได้เริ่มคบหาดูใจกัน”

ตามข้อมูลจากทางสื่อท้องถิ่นของเกาหลีอย่าง Donga นั้น MGB Entertainment ต้นสังกัดของยุนซังฮยอน ก็ได้ออกมายืนยันผ่านทางการให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับเว็บไซต์ข่าวดังกล่าวว่า ทั้งคู่ได้คบกันมาตั้งแต่เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ได้พบเจอกันในเดือนเมษายน ซึ่งทางต้นสังกัดของฝ่ายหญิงอย่าง Blue Bridge เองก็ได้คอนเฟิร์มถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ด้วยเช่นกัน จากข่าวที่เราเคยรายงานไปก่อนหน้านั้น ทั้งคู่วางแผนที่จะแต่งงานกันในช่วงต้นปีหน้าด้วย

เมย์บี หรือ MayBee เธอเป็นทั้งนักร้องนักแต่งเพลงที่เคยฝากผลงานไว้กับเพลงดังๆอย่าง 10 Minutes ของ อีฮโยรี Letter to You ของ เอ็มซีมง และอื่นๆรวมไปถึงงานของ A Pink และ SG Wannabe ในขณะที่ ยุนซังฮยอนนั้น ฝากผลงานซีรีย์ไว้หลายต่อหลายเรื่อง และที่ดังอย่างเห็นได้ชัดล่าสุดคือเรื่อง Secret Garden และ I Can Hear Your Voice

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X