ชุดเหมือนอารมณ์ต่าง อีดงอุค (Lee Dong Wook) VS โดซังอู (Do Sang Woo) กับเสื้อยืดแขนยาวตัวเดียวกัน
2014-10-27 18:16:26
Advertisement
Pyramid Game

(ซ้าย) 'Iron Man', ภาพจากรายการ 'Style Log 2014' (ขวา) ผลิตภัณฑ์ของ Rick Owens

 

ชุดเหมือนอารมณ์ต่าง อีดงอุค (Lee Dong Wook) VS โดซังอู (Do Sang Woo) กับเสื้อยืดแขนยาวตัวเดียวกัน

อีดงอุค (Lee Dong Wook) และโดซังอู (Do Sang Woo) สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากหลังจากทั้งคู่สวมเสื้อแบบเดียวกัน

อีดงอุคเผยแฟชั่นในละครพร้อมกับการแสดงที่ยอดเยี่ยมในการรับบทเป็น จูฮงบิน CEO หนุ่มผู้เย็นชาในละครเรื่อง 'Iron Man' ทางช่อง KBS2 โดยในตอนที่ 9 ของละคร 'Iron Man' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา อีดงอุคได้สวมเสื้อแขนยาวสีดำพิมพ์ลาย เป็นลุค Casual ที่ดูสบายๆ แต่ก็ให้ความรู้สึกที่ทันสมัยด้วยรายละเอียดของเสื้อแขนยาว


ตรงกันข้าม โดซังอูที่สวมเสื้อแบบเดียวกันกับอีดงอุคกลับแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยในตอนที่ 19 ของรายการ 'Style Log 2014' ทางช่อง On Style ที่ถ่ายทำในหัวข้อ 'Hip Hop' เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดซังอูได้เลือกแมทช์เสื้อแขนยาวสีดำเข้ากับกางเกงทรง Baggy Pants และหมวก Snapback ให้ความรู้สึกที่ดูทะมัดทะแมงและทันสมัย

ที่สำคัญ โดซังอูที่โด่งดังในเรื่องเซนส์ด้านแฟชั่นที่โดดเด่นอยู่แล้ว ในวันนี้เขาได้สวมรองเท้าวิ่ง 'RICKDIDAS' ที่เป็นผลงานร่วมกันของ Rick Owens กับ ADIDAS ออกมาด้วย ซึ่งก็สร้างความฮือฮาในหมู่ผู้คลั่งไคล้รองเท้าเป็นอย่างมาก

สำหรับเสื้อแขนยาวสีดำและกางเกง String Pants ที่อีดงอุคกับโดซังอูเลือกสวม ต่างก็เป็นผลิตภัณฑ์ของ 'Rick Owens' ผสมผสานดีไซน์เข้ากับประสิทธิภาพในการใช้สอย เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่เหมาะที่จะมีไว้ในครอบครองเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง ชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างกล่าวตอบรับว่า 'การรวมกันของอีดงอุคกับโดซังอู แค่คิดก็มีความสุขแล้ว', 'โดซังอู สมแล้วกับที่เป็นนายแบบ ดูแตกต่างจริงๆ', 'ทั้งสองคนต่างก็แต่งออกมาได้เหมาะสมกับรสนิยมของทั้งคู่เลย' เป็นต้น

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X