พระเอก Takenouchi Yutaka ยอมรับสนิทกับนางแบบสาว
2014-10-19 15:31:03
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่นิตยสารกอสซิป FRIDAY เจ้าเก่าเจ้าเดิมที่ชอบตีแผ่ข่าวฉาวของดาราและไอดอล ซึ่งช่วงนี้มีให้เห็นกับ่อยๆ นะคะ สำหรับนักแสดง Takenouchi Yutaka วัย 43 นักแสดง Kurashina Kana วัย 26 ปี ก็เป็นอีกคู่ที่ถูกเปิดเผยความสัมพันธ์อีกด้วยเช่นกัน

ทางด้านนักแสดงชายได้ออกความเห็นผ่านต้นสังกัดของเค้าว่า “ต้องขอโทษที่ทำให้เกิดปัญหาในเวลานี้ ผมอยู่ในความสัมพันธ์ที่สนิทกับคุซางิซังครับ ผมจะขอบคุณอย่างมากถ้าหากคุณเฝ้ามองดูเราด้วยความอบอุ่นครับ” ส่วนทางต้นสังกัดของนางแบบสาวก็ได้ให้ความเห็นว่า “เกี่ยวกับเรื่องนี้ เคยได้ยินจากนางแบบสาวว่ากำลังสนิทกับพระเอกหนุ่มอยู่เช่นกัน ในฐานะต้นสังกัดของเธอ พวกเราจะมีความสุขมากหากคุณคอยมองดูพวกเค้าทั้งสองด้วยความอบอุ่น”

ทั้งคู่เคยมีข่าวด้วยกันเมื่อประมาณสิบปีที่แล้ว ส่วนตัวนางแบบสาวเองก็เคยมีข่าวกับนักแสดงตลกฮามากุจิ มาซารุ อีกด้วย และหลังจากที่โคจรมาเจอกันในละครช่วงปี 2012 ก็เริ่มออกเดทกันแบบค่อยเป็นค่อยไปค่ะ


Credit : tokyohive,Oricon

ที่มา  http://www.marumura.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X