พัคจุนฮยอง (Park Joon Hyung) แห่ง G.O.D. กลับมาร่วมงานกับจางฮยอก (Jang Hyuk) อีกครั้งในบทรับเชิญจากละคร ‘Fated to Love You’
2014-08-12 23:46:51
Advertisement
Pyramid Game

พัคจุนฮยอง (Park Joon Hyung) แห่ง G.O.D. กลับมาร่วมงานกับจางฮยอก (Jang Hyuk) อีกครั้งในบทรับเชิญจากละคร ‘Fated to Love You’ 
 
เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบหลายปีของจางฮยอก (Jang Hyuk) และพัคจุนฮยอง (Park Joon Hyung) แห่ง G.O.D. ซึ่งเขาจะมาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับละคร MBC 'Fated to Love You'
 
วันที่ 12 สิงหาคม ทีมงานของละครได้เปิดเผยว่า พัคจุนฮยองจะมาปรากฏตัวในตอนที่ 13 ของละคร พร้อมเปิดเผยภาพถ่ายของเขาในละครออกมาให้ได้ชมกัน   
 
พัคจุนฮยองจะมารับบทนายแบบโฆษณาให้กับบริษัทของอีกอน (Lee Geon) รับบทโดยจางฮยอก เพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์แชมพูสำหรับทารก 
 
“พัคจุนฮยองยอมมาปรากฏตัวในละครเพราะว่าเขาสนิทสนมกับจางฮยอกครับ” ทีมงานของละครกล่าว ก่อนหน้านั้นจางฮยอกได้เคยไปร่วมงานมิวสิกวีดีโอเพลงของวง G.O.D. ในไตเติ้ล 'To My Mother' เมื่อปี 1999 ที่ผ่านมา
 
“ถึงแม้ว่านี่จะเป็นการปรากฏตัวในละครครั้งแรกหลังจากห่างหายไปยาวนาน พัคจุนฮยองก็ไม่ได้แสดงออกให้เห็นถึงความอึดอัดใจแม้แต่น้อย และเขายังแสดงความตลกออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยครับ ซึ่งพัคจุนฮยองจะมาเป็นแขกรับเชิญคนที่สองของละคร 'Fated to Love You' ได้โปรดติดตามชมกันด้วยนะครับ” ทีมงานของละครกล่าว
 
อนึ่ง ตอนต่อไปของละครเตรียมออกอากาศให้ชมกันวันที่ 13 สิงหาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X