เผยจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) มีรายได้จากงานโฆษณามากกว่า 2 หมื่นล้านวอน หลังจากผลงานละครเรื่อง "You Who Came From the Stars”
2014-07-21 22:33:04
Advertisement
Pyramid Game

เผยจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) มีรายได้จากงานโฆษณามากกว่า 2 หมื่นล้านวอน หลังจากผลงานละครเรื่อง "You Who Came From the Stars”
 
นักแสดงสาวจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) ได้รับงานโฆษณาจำนวนมากหลังจากผลงานละครเรื่อง SBS "You Who Came From the Stars” โดยเธอมีรายรับจากงานโฆษณาตั้งแต่ละครจบลงอยู่ที่ 2 หมื่นล้านวอน (ราวๆ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ) ซึ่งรายได้จากงานโฆษณาของจอนจีฮยอนนั้น ได้รับการเปิดเผยผ่านรายการใหม่ Channel A “Dominant 7” ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม ที่ผ่านมา  
 
จอนจีฮยอนนั้นได้รับเลือกให้มาร่วมงานโฆษณาจากทั้งแบรนด์และบริษัทหลากหลายแห่ง และเธอยังเป็นคนดังที่มีอิทธิพลอย่างมากในการเพิ่มยอดขายสินค้าให้มีจำนวนที่สูงขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว โดยก่อนหน้านั้นจอนจีฮยอนก็เคยโด่งดังจากผลงานโฆษณาในอดีตของเธอที่ประเทศเกาหลีมาแล้วเช่นกัน ในสมัยที่เธอนั้นเพิ่งเริ่มต้นเข้าสู่วงการใหม่ๆ 
 
หลังจากที่จอนจีฮยอนได้รับความนิยมอย่างมากจากผลงานละครเรื่อง "You Who Came From the Stars” ก็มีการเปิดเผยออกมาว่าเธอน่าจะมีรายรับจากงานโฆษณาของเธอมากกว่า 2 หมื่นล้านวอน จากผลงานโฆษณาที่หลากหลาย อาทิ กางเกงยีนส์และน้ำดื่ม เป็นต้น  
 
อนึ่งรายการ “Dominant 7” มีพิธีกรของรายการคือสมาชิกจากวง Cultwo 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X