พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ จัดงานแฟนมีทติ้งละคร 'I Miss You' ร่วมกับแฟนๆ แดนปลาดิบกว่า 15,000 คน
2014-07-10 18:26:52
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ จัดงานแฟนมีทติ้งละคร 'I Miss You' ร่วมกับแฟนๆ แดนปลาดิบกว่า 15,000 คน
 
พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ ได้ทักทายแฟนๆ กว่า 15,000 คน ในงานแฟนมีทติ้งของละครเรื่อง 'I Miss You' เมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม ที่ผ่านมา 
 
งานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ของพัคยูชอนได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนๆ ของเขา โดยมีแฟนๆ จำนวนมากให้การต้อนรับสุดอบอุ่นกับพัคยูชอนที่สนามบิน สำหรับในงานแฟนมีทติ้งนั้นพัคยูชอนได้ใช้เวลาร่วมกับแฟนๆ กว่า 15,000 คน ภายในเวลา 3 ชั่วโมง ณ โยโกฮาม่า อารีน่า   
 
พัคยูชอนได้โชว์การแสดงในเพลง "Magic Castle" จากละครเป็นโชว์เปิดของงานในวันนั้น ด้านแฟนๆ ได้โชว์แผ่นป้ายสีเหลืองทั่วทั้งฮอลล์พร้อมข้อความที่เขียนว่า "ยูชอน พวกเราคิดถึงคุณ" นอกจากนั้นเขายังได้รับความช่วยเหลือจากแฟนๆ ด้วยการเลือก 5 ฉากเด่นจากละครเรื่อง 'I Miss You' และทำการมอบของขวัญให้กับแฟนๆ ของเขาด้วยดีวีดีพร้อมลายเซ็นและซีดีเพลงประกอบละคร อีกทั้งจุนซู (Jun Su) และแจจุง (Jae Joong) ยังได้ฝากวีดีโอข้อความมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในงานวันนั้นด้วย   
 
พัคยูชอนเปิดเผยว่า "ทันทีที่ผมได้ยืนขึ้นบนเวที ผมสัมผัสได้ถึงน้ำตาแห่งความประทับใจครับ นี่เป็นงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกของผมที่ประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นผมจึงรู้สึกประหม่าและกังวลว่าจะทำได้ไม่ดีมากที่นี่ครับ แต่ผมก็มีความสุขที่ได้มีช่วงเวลาที่ดีๆ นี้ครับ ผมจะกลับมาพบคุณอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิมครับ"  
 
ในขณะเดียวกัน JYJ เตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ในเดือนกรกฏาคมนี้ และพวกเขายังมีงานเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต โดยจะเริ่มต้นเปิดการแสดงครั้งแรกที่สนามกีฬาจัมซิล กรุงโซล ในวันที่ 9 สิงหาคม อีกทั้งพัคยูชอนก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์เดบิวท์เรื่อง 'Sea Fog' ที่เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนสิงหาคมนี้ด้วย
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X