ตัวอย่างแรกของหนังเขย่าขวัญฆาตกรรม The Guest จากผู้กำกับและผู้เขียนบท You’re Next
2014-07-06 19:14:55
Advertisement
คลิก!!!

ใน You’re Next หนังเขย่าขวัญฆาตกรรมของผู้กำกับอดัม วินการ์ด และผู้เขียนบทไซมอน บาร์เร็ตต์ ที่ได้รับคำวิจารณ์ค่อนข้างดีเมื่อปีที่แล้ว และถูกใจคอหนังแนวเชือดสยองมากมาย เป็นเรื่องราวของแขกที่ไม่ได้รับเชิญบุกเข้ามาฆ่าคนครอบครัวหนึ่งขณะที่สังสรรค์กัน หนัง The Guest ก็เป็นเรื่องราวของฆาตกรที่เข้ามาฆ่าคนในครอบครัวหนึ่งเช่นกันครับ เพียงแต่ต่างกันที่คราวนี้เป็นแขกรับเชิญ

หนังมีแดน สตีเวนส์ จาก Downton Abbey ที่ผันมารับบทร้ายในเรื่องนี้ เป็นชายหนุ่มลึกลับที่มายังบ้านของครอบครัวชนชั้นกลางแห่งหนึ่งซึ่งเพิ่งเสียลูกชายคนโตของบ้านไปจากสงคราม เขาเข้ามาแสดงความเสียใจและบอกว่าเป็นสหายร่วมศึกกับลูกชายของพวกเขา ครอบครัวเชิญเขาเข้ามาพักอาศัยด้วยแล้วก็เกิดเรื่องสยองขวัญตามมา เพราะชายหนุ่มเริ่มเผยธาตุแท้ของความโรคจิตให้เห็น

หนังมีลีแลนด์ ออร์เซอร์, ชีลา เคลลี, ไมกา มอนโร และเบรนแดน เมเยอร์ ร่วมแสดงครับ จะเข้าฉายในสหรัฐกันยายนนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X