ยางดงกึน (Yang Dong Geun) คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่อง ‘The Three Musketeers’
2014-06-18 21:04:05
Advertisement
Pyramid Game

ยางดงกึน (Yang Dong Geun) คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่อง ‘The Three Musketeers’
 
ยางดงกึน (Yang Dong Geun) คอนเฟิร์มเตรียมร่วมงานในละครเรื่อง tvN 'The Three Musketeers'
 
จากผลงานการเขียนของอเล็กซานดา ดูมัส (Alexandra Dumas) ละครเรื่อง 'The Three Musketeers' ได้ใช้เงินลงทุนในการสร้างฉากมากถึง 1 หมื่นล้านวอน เพื่อเนรมิตฉากในสมัยราชวงศ์โชซอน      
 
โดยยางดงกึนจะมารับบทเป็นฮอซึงโป (Heo Seung Po) หนึ่งในตัวแสดงนำของละคร 
 
ฮอซึงโปเกิดมาในครอบครัวที่มีชื่อเสียงและเขาก็มีทักษะในเรื่องของการต่อสู้ด้วยดาบ อีกทั้งยังเป็นคนที่มีอารมณ์ขันและนำแฟชั่น เขาเปรียบเทียบได้กับตัวละคร Porthos จากนวนิยายในต้นฉบับ โดยเขาจะต้องมาเผชิญหน้ากับพัคดัลฮยาง (Park Dal Hyang) รับบทโดยจองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ในตอนเริ่มต้น แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้กลายมาเป็นมิตรกัน  
 
สำหรับละครเรื่อง 'The Three Musketeers' เป็นผลงานละครเรื่องล่าสุดของยางดงกึนนับตั้งแต่ละครเรื่อง OCN 'Hero' ในปี 2012 มันเป็นละครในรอบเกือบจะ 2 ปีของเขา และดูเหมือนว่าจะเป็นละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องแรกที่เขานั้นได้รับ   
 
ยางดงกึนกล่าวว่า “ผมคาดหวังเอาไว้มากนับตั้งแต่ที่ผมห่างหายไปนานครับ และละครเรื่องนี้จะเป็นละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องแรกของผมด้วยครับ เนื้อหาของละคร นักแสดง และทีมงาน มันดูเยี่ยมมากครับที่ได้มาทำงานร่วมกัน ดังนั้นผมจึงคิดว่ามันจะเป็นละครที่มีคุณภาพสูง ผมหวังว่าผู้ชมจะติดตามละครเรื่องนี้กันครับ”
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'The Three Musketeers' จะเป็นละครที่แยกออกฉายเป็น 3 ฤดูกาล โดยจะออกอากาศฤดูกาลละ 12 ตอนจบ สำหรับละครในตอนแรกนั้นมีกำหนดออกอากาศในเดือนสิงหาคมนี้ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X