คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และพัคแฮจิน (Park Hae Jin) เตรียมร่วมงานในธีมคอนเสิร์ต ‘You Who Came From the Stars’ ที่กรุงโซล 29 ส.ค. นี้
2014-06-12 16:17:39
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และพัคแฮจิน (Park Hae Jin) เตรียมร่วมงานในธีมคอนเสิร์ต ‘You Who Came From the Stars’ ที่กรุงโซล 29 ส.ค. นี้ 
 
ละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars' เตรียมจัดการแสดงคอนเสิร์ตเพื่อแฟนคลับชาวต่างประเทศ   
 
วันที่ 12 มิถุนายน มีการเปิดเผยออกมาว่า คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ผู้ซึ่งร่วมงานในละครเรื่อง SBS 'You Who Came From the Stars' จะเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต 'Lotte Duty Free’s Family Concert' ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคม นี้ ณ สนามกีฬาจัมซิล ในกรุงโซล 
 
ก่อนหน้านี้แฟนๆ ได้คาดการณ์ว่าอาจจะมีการจัดงานแฟนมีทติ้งของทั้งคู่ เมื่อภาพโปสเตอร์ของคิมซูฮยอนและพัคแฮจินได้ถูกแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วบนเว็บไซต์ที่ประเทศจีน แต่สุดท้ายข่าวนี้ก็กลับกลายเป็นว่าทั้งคู่กำลังจะได้ร่วมงานคอนเสิร์ตที่สร้างขึ้นจากธีมของละครที่พวกเขาได้รับเล่นเอาไว้นั่นเอง 
 
งานคอนเสิร์ต 'Lotte Duty Free’s Family Concert' ยังมีศิลปินไอดอลเข้าร่วมงานอีกมากมาย อาทิ EXO-K, 2PM, B1A4, Girl’s Day, เช่นเดียวกันกับเมื่อตอนที่อีมินโฮ (Lee Min Ho) และพัคชินฮเย (Park Shin Hye) จากละครเรื่อง SBS 'The Heirs' ได้ร่วมงานคอนเสิร์ตล่าสุดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่่านมา 
 
สำหรับงานคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดนี้จะมาในธีมของละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars' ซึ่งสร้างกระแสความนิยมไปแล้วทั่วทั้งเอเชีย 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X