พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งละครเรื่อง 'I Miss You' ที่ประเทศญี่ปุ่นเดือน ก.ค. นี้
2014-06-06 17:06:39
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งละครเรื่อง 'I Miss You' ที่ประเทศญี่ปุ่นเดือน ก.ค. นี้ 
 
พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ ได้พยายามที่จะใช้เวลาร่วมกับแฟนๆ ของเขามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และล่าสุดเขากำลังจะมีงานแฟนมีทติ้งของละครเรื่อง MBC 'I Miss You' ที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนกรกฏาคมนี้  
 
วันที่ 6 มิถุนายน C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "พัคยูชอนเตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งสำหรับผลงานละครเรื่อง 'I Miss You' ที่โยโกฮาม่า อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 9 กรกฏาคม นี้ครับ"
 
"ละครเรื่อง 'I Miss You' นำแสดงโดยพัคยูชอน ออกอากาศที่เกาหลีไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งก็กำลังได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่นในเวลานี้ครับ เนื่องจากความรักที่ยิ่งใหญ่ที่มีให้กับพัคยูชอนผู้ซึ่งรับบทเป็นฮันจองอู (Han Jung Woo) นั้น ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านเลยมากว่าหนึ่งปีแล้วนับตั้งแต่ละครจบลง ทางช่องเคเบิ้ลก็ยังได้นำเบื้องหลังการทำงานของพัคยูชอนในละครเรื่องนี้มาออกอากาศอีกครั้ง นั่นทำให้เห็นว่ากระแสของละครยังไม่ได้ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย ดังนั้นพวกเราจึงตัดสินใจที่จะจัดงานแฟนมีทติ้งของละครเรื่องนี้ขึ้นมาครับ"
 
อนึ่ง พัคยูชอนกำลังมีงานแฟนมีทติ้งที่เมืองกวางโจวในวันที่ 14 มิถุนายน และเมืองเซียงไฮ้ ในวันที่ 29 มิถุนายน นี้  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X