คิมแจวอน (Kim Jae Won) บาดเจ็บ กระดูกจมูกหัก ต้นสังกัดเผย รอดูอาการก่อนตัดสินใจผ่าตัด
2014-03-25 11:43:51
Advertisement
Pyramid Game
คิมแจวอน (Kim Jae Won) ได้รับบาดเจ็บ กระดูกจมูกหัก
เมื่อวันที่ 25 มีนาคม Khan Enterprise ต้นสังกัดของคิมแจวอน เปิดเผยว่า "คิมแจวอนได้รับบาดเจ็บกระดูกจมูกหักในระหว่างการซ้อมงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่นครับ"
เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา คิมแจวอนได้จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นที่ Osaka Theatre Brava ประเทศญี่ปุ่น โดยในระหว่างการฝึกซ้อมก่อนเริ่มงานจริง คิมแจวอนก็ประสบอุบัติเหตุจมูกชนเข้ากับอุปกรณ์ประกอบฉาก ซึ่งถึงแม้จะเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้น แต่คิมแจวอนก็แสดงสปิริตทำงานตามตารางทั้งหมดจนเสร็จ ก่อนเดินทางไปโรงพยาบาลหลังเสร็จสิ้นตารางงาน และได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่า 'กระดูกจมูกหัก'
ทางต้นสังกัดกล่าวว่า "ถึงแม้คนรอบข้างจะห้ามปราม แต่คิมแจวอนก็แสดงสปิริตจัดงานแฟนมีทติ้งเพื่อแฟนคลับที่มารอดูเขาครับ ซึ่งเขาก็รู้สึกเสียใจที่สร้างความกังวลให้กับแฟนคลับครับ"
เสริม "หลังจากเฝ้าดูอาการภายหลังจากนี้แล้ว คิมแจวอนถึงจะตัดสินใจว่าจะเข้ารับการผ่าตัดหรือไม่ ซึ่งความตั้งใจของเขาหนักแน่นมาก โดยจะมีการปรับตารางงานเพื่อไม่สร้างความเสียหายหนักให้กับการถ่ายทำรายการ 'The Real Story Eye' และ '4 Men 1 Woman' ครับ
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X