“คิมบอม” (Kim Bum) บินตรงโปรโมตซีรีย์ “That Winter, The Wind Blows” แดนปลาดิบ
2013-12-04 08:46:13
Advertisement
คลิก!!!

“คิมบอม” (Kim Bum) บินตรงโปรโมตซีรีย์ “That Winter, The Wind Blows” แดนปลาดิบ

นักแสดงหนุ่ม คิมบอม ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆกับการมาปรากฏตัวในงานโปรโมตซีรีย์ทาง SBSเรื่อง That Winter, The Wind Blowsที่ญี่ปุ่น

โดยงานนี้ คิมบอมได้มาร่วมปรากฏตัวในงานดังกล่าวที่จัดไปที่ Tokyo International Forumเมื่อวันที่ 30พฤศจิกายนที่ผ่านมา ร่วมกับแฟนๆกว่า 5พันคน มากกว่าครั้งแรกที่เคยมาในงานโปรโมตไปแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่มีประมาณ 2พันคน

คิมบอมได้ใช้เวลาพูดคุยกับแฟนๆ ในหัวข้อ Action, Tears and Loveร่วมกับ โจอินซอง ที่ก็มาร่วมในงานนี้แบบขาดไม่ได้ และเพื่อเป็นการตอบแทนความรักและกำลังใจที่แฟนๆมีมาให้ เขาได้ลงจากเวทีไปร่วมตอบคำถามกับแฟนๆแบบตาสบตาให้ฟินกันไปข้างนึงเลย

สิ่งที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของงานดังกล่าว ก็คือ คิมบอมนั้นทำฉาก blanket kissสุดฮิต จากในเรื่องกับแฟนคลับ เล่นเอาทุกๆคนที่มาร่วมงานต่างรู้สึกประทับใจกันแบบลืมไม่ลงเลยทีเดียว

 “จากการที่ได้เห็นแฟนๆมีปฏิกิริยาต่อคิมบอมเวลาที่เขาปรากฏตัวบนเวทีทำให้รู้ว่า เขาดังมากแค่ไหนในญี่ปุ่น ไม่เพียงแต่จะครอบครองหัวใจแฟนๆไว้ได้ด้วยเสน่ห์ในแบบสุภาพบุรุษ แต่ด้วยความมีอารมณ์ขันของเขาก็ยังทำให้อีเว้นท์ยาวนานกว่า 4 ชั่วโมงผ่านไปเพียงแป๊ปเดียว” ทีมงานกล่าว

อนึ่ง จากรายงาน คิมบอมได้บินกลับมาเกาหลีเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา และกำลังอยู่ในระหว่างการเลือกผลงานชิ้นต่อไปอยู่

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X