ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) เตรียมแปลงโฉมเป็น ดาร์ควอลรยอง ใน 'Gu Family Book'
2013-05-20 11:36:37
Advertisement
คลิก!!!

ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) เตรียมแปลงโฉมเป็น ดาร์ควอลรยอง ใน 'Gu Family Book'
 
ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) เตรียมปรากฎตัวในละครเรื่อง 'Gu Family Book' อีกครั้งในบทบาทดาร์คคูวอลรยอง
 
ชเวจินฮยอกรับบทเป็น คูวอลรยอง ในละครเรื่อง 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมจากความรักที่สุดโรแมนติกในช่วงต้นเรื่อง ซึ่งเขาจะปรากฎตัวในละครอีกครั้งพร้อมกับตัวตนที่แท้จริงที่ปิดบังเอาไว้ในตอนที่ 13 ที่จะออกอากาศในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้
 
หลังจากถูก ยูนซอฮวา (รับบทโดย อียอนฮี) ผู้หญิงที่เขารักหักหลัง วอลรยองก็กลายเป็นปีศาจร้าย โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาในวันที่ 19 พฤษภาคม เป็นภาพของจินฮยอกในด้านมืดตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า โดยเขากำลังจ้องมองใครคนหนึ่งราวกับจะมองให้ทะลุด้วยสีหน้าที่ไม่มีแม้แต่รอยยิ้มและแววตาที่น่ากลัวแทนภาพลักษณ์ของคูวอลรยองที่เคยหอบดอกไม้สวยช่อใหญ่พร้อมกับรอยยิ้มสดใสมามอบให้ผู้หญิงที่เขารัก
 
คูวอลรยองกำลังสร้างความสงสัยให้กับผู้ชมถึงเรื่องราวในละครที่จะเต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น โดย PD พัคแทยอง กล่าวว่า "ภาพลักษณ์ของคูวอลรยองที่ผู้ชมคาดหวังในตอนที่ 1 และ 2 ของละครเรื่อง 'Gu Family Book' ที่จะมาปรากฎตัวอีกครั้ง กำลังสร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป" เสริม "ซึ่งเราก็ได้เผยภาพบทบาทของคูวอลรยองที่แปลงโฉม 180 องศาฯ อกมาให้ชมกัน และขอให้จับตาดูการเปลี่ยนแปลงของชเวจินฮยอกเอาไว้ให้ดีครับ"
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X