'Gu Family Book' ครองอันดับ 1 เรตติ้งละครวันจันทร์-อังคาร ทุบสถิติเรตติ้งสูงสุดของตัวเอง
2013-04-30 10:38:25
Advertisement
คลิก!!!

'Gu Family Book' ครองอันดับ 1 เรตติ้งละครวันจันทร์-อังคาร ทุบสถิติเรตติ้งสูงสุดของตัวเอง
 
'Gu Family Book' ทางช่อง MBC ครองอันดับ 1 ละครวันจันทร์-อังคาร
 
เมื่อวันที่ 30 เมษายน Nielsen Korea บริษัทสำรวจเรตติ้งเปิดเผยว่า ละครเรื่อง 'Gu Family Book' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 29 เมษายน ทำเรตติ้งผู้ชมทั่วประเทศได้ 16.3% โดยทุบสถิติเรตติ้งสูงสุดของตัวเองที่ทำเอาไว้ได้สูงสุด 15.8% เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา เพิ่มขึ้นมาถึง 0.5%
 
ทางด้านละครเรื่อง 'God Of The Workplace' ทางช่อง KBS2 ที่ออกอากาศในเวลาเดียวกันทำเรตติ้งไปได้ 13.5% ลดลงมาจากเดิมที่ทำเอาไว้ได้ 14.6% ในตอนที่แล้ว ส่วน 'Jang Ok Jung, Live in Love' ทางช่อง SBS ทำเรตติ้งไปได้ 8.2% ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ 'Gu Family Book' ขึ้นมาครองอันดับ 1 เรตติ้งละครวันจันทร์-อังคาร
 
อนึ่ง ในละครเรื่อง 'Gu Family Book' วันนี้ ชเวคังชี (รับบทโดย อีซึงกิ) รู้สึกผิดหวังและท้อแท้กับภาพลักษณ์ของตัวเองที่เปลี่ยนแปลงเหมือนสัตว์ป่า แต่ทัมยออุล (รับบทโดย ซูจี) ก็ยังคงมอบพลังให้กับคังชีอย่างต่อเนื่อง โดยนักบวชโซจอง (รับบทโดย คิมฮีวอน) ได้สวมกำไลที่ข้อมือของคังชีเพื่อให้เขาสงบลง ด้วยเหตุนี้คังชีจึงสามารถกลับมายังภาพลักษณ์เดิมของตัวเองได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อีซุนชิน (รับบทโดย ยูดงกึน) ก็ปรากฎตัวออกมาและบอกว่าเขาจะดูแลคังชี ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงเรื่องราวในตอนต่อไปเป็นอย่างมาก
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X