ตัวอย่างฉบับเต็มของ The Hangover Part III และ 6 ใบปิดใหม่จากหนัง
2013-04-13 21:30:13
Advertisement
คลิก!!!

 

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ปล่อยฉบับเต็มของ The Hangover Part III ปิดฉากเรื่องราวเมาปลิ้นของสี่เกลอออกมาแล้วครับ ซึ่งได้เผยเรื่องย่อของหนังด้วย

เหตุการณ์ในหนังภาคนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับงานแต่งงานเหมือนสองภาคแรก แต่เป็นงานศพแทน เนื่องจากอลัน (แซ็ค กาลิเฟียนากีส) ผู้ที่ไม่ยอมโต ได้เสียพ่อไปแล้วมีสภาพซึมเศร้าจนเหล่าแก๊งวูล์ฟแพ็คที่เหลือต้องหาทางช่วยให้คลายหมองหม่น ดังนั้นฟิล (แบรดลี่ คูเปอร์), สตู (เอ็ด เฮล์มส์) และดั๊ก (จัสติน บาร์ธา) จึงพาอลันไปสนุกให้ลืมทุกข์กันที่ลาสเวกัส

แต่ระหว่างทาง ทั้งสี่ถูกมาเฟียใหญ่ที่รับบทโดยจอห์น กู๊ดแมน ซุ่มทำร้าย เพราะเชื่อว่าพวกเขารู้ที่กบดานของมร.โชว์ (เคน จีออง) ซึ่งได้ขโมยเงินไปมหาศาล ตัวละครของกู๊ดแมนจับดั๊กไป เพื่อให้ทั้งสามไปเอาตัวมร.โชว์มาแลก การผจญภัยที่ป่วน ม่วน โหด ครั้งใหม่จึงเริ่มขึ้น และดูเหมือนว่าจะมีแก๊กตลกใหม่ๆ มาให้เราฮากันด้วยครับ

พร้อมๆ กับตัวอย่างนี้ หนังยังได้ปล่อยใบปิดตัวละครออกมาวันละแบบก่อนการมาถึงของตัวอย่างหนังและใบปิดสุดท้าย รวมแล้วเป็น 6 แบบพอดีครับ ซึ่งคุณชมทั้งหมดได้ที่ด้านใน

The Hangover Part III กำกับโดยท็อด ฟิลลิปส์ มีกำหนดฉายปลายพฤษภาคมนี้

 

hangover 3 cha poster 01

 

hangover 3 cha poster 02

 

hangover 3 cha poster 03

 

hangover 3 cha poster 04

 

hangover 3 cha poster 05

hangover 3 final poster

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X