“คิมโซอึน” (Kim So Eun) เผยส่งข้อความชม “คิมบอม” (Kim Bum) ในซีรีย์ “That Winter, the Wind Blows”
2013-04-08 09:42:25
Advertisement
Pyramid Game

“คิมโซอึน” (Kim So Eun) เผยส่งข้อความชม “คิมบอม” (Kim Bum) ในซีรีย์ “That Winter, the Wind Blows”

ในการให้สัมภาษณ์กับทางสื่อท้องถิ่นของเกาหลี Dailianนักแสดงสาว คิมโซอึน ได้เปิดเผยว่า ล่าสุดเธอได้มีการส่งข้อความไปหา นักแสดงหนุ่ม คิมบอม เกี่ยวกับเรื่องงานแสดงของเขาในซีรีย์ That Winter, the Wind Blows

คิมโซอึนและคิมบอมนั้น กลายมาเป็นเพื่อนกันจากการร่วมเล่นในซีรีย์เรื่อง Boys Over Flowersด้วยกัน และแสดงให้เห็นถึงเคมีที่ดูเข้ากันได้ดีจนแฟนๆตั้งให้เป็นคู่รัก SoEul

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ คิมโซอึนได้กล่าวชมซีรีย์ That Winter, the Winter Blowsว่า “ฉันสนุกกับซีรีย์เรื่องนี้มาก ฉันดูตอนพักเบรคระหว่างการถ่ายทำ(ซีรีย์เรื่อง The Horse Doctor)  ซีรีย์เรื่องนี้เป็นซีรีย์ที่ดีมาก และฉันก็รู้สึกนับถือในการแสดงของรุ่นพี่โจอินซองและซงฮเยคโย ฉันถือเป็นแฟนคลับเลยล่ะ”

เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันก็สนุกไปกับการแสดงของคิมบอมด้วย ฉันเคยส่งข้อความไปหาเขาหลังจากที่ได้ดู หลังจากที่ฉันส่งไปว่า ฉันสนุกกับการดูซีรีย์มาก นายเล่นออกมาดีมาก เขาตอบกลับมาว่า เธอเองก็เล่นออกมาน่ารักและเป็นเจ้าหญิงที่น่ารักด้วย” คิมโซอึนได้กล่าวอธิบายว่า เขากับเธออยู่ในวงการเดียวกัน มาจากโรงเรียนเดียวกัน และมีการติดต่อกันและพบกันบ่อยครั้ง

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X