ตัวอย่างแรกของ The Hangover Part III ออกมาเรียกเสียงฮา
2013-03-08 16:31:07
Advertisement
คลิก!!!

 


เหล่าแก๊งหมาป่ากลับมารวมเหล่า และดูเหมือนว่าการผจญภัยครั้งใหม่จะไม่ได้เมาปลิ้น แต่เป็นตอนที่กำลังสติดีแล้วกลับไปเยือนลาสเวกัส จุดเริ่มต้นของการผจญภัยวายป่วงด้วยครับ และได้ยินหนึ่งในแก๊งหมาป่าบอกในตัวอย่างหนังด้วยว่าน่าจะมีคนเผาที่นั่นให้ราบ แปลว่าเราจะได้เห็นฉากหายนะยิ่งใหญ่แบบที่ปิดแรกของหนังบอกใบ้หรือเปล่านะ แต่ลาสเวกัสคือจุดเริ่มต้นของหนังชุดนี้ และที่นี่ก็จะเป็นที่นี่เรื่องราวจะอวสานเช่นกันครับ

ตัวอย่างหนังยังไม่เผยเนื้อเรื่องของหนัง แต่ผู้กำกับท็อด ฟิลลิปส์ เล่าในนิตยสาร EW ว่าภาคสามจะแตกต่างจากสองภาคแรกตรงที่ไม่ได้เดินตามสูตรเดียวกัน “The Hangover Part III จะเป็นเรื่องราวของอลัน เขาต้องเผชิญวิกฤติชีวิตหลังจากเพิ่งเสียพ่อไป และเหล่าฝูงหมาป่าคือสิ่งเดียวที่เขามี และทั้งกลุ่มกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเมื่อบางสิ่งจากภาคแรกกลับมาหลอกหลอนพวกเขา

The Hangover Part III นำแสดงโดยแซ็ค แกลิเฟียนากีส, แบรดลี่ คูเปอร์, เอ็ด เฮล์มส์, จัสติน บราธา, มาลิสซา แม็คคาร์ธี, เคน จีออง, จอห์น กู๊ดแมน, เฮทเธอร์ แกรห์ม และเจมี่ ชุงครับ จะเข้าฉายในสหรัฐ 24 พฤษภาคมนี้ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

http://www.zcool.com.cn

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X