อย่างเกรียน! โปสเตอร์แรก The Hangover 3 ล้อเลียน Harry Potter
2013-03-07 16:23:42
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ The Hangover

ปล่อยมาให้ดูกันแล้วสำหรับโปสเตอร์แรกของหนังภาคและภาคสุดท้ายของผู้กำกับฯ ทอดด์ ฟิลลิปส์ ที่ทำลายสถิติภาพยนตร์แฟรนไชส์คอมเมดี้ The Hangover Part III โดยในการออกแบบโปสเตอร์นั้นได้แรงบันดาลใจมาจาก Harry Potter and the Deathly Hallows: Part II นั่นเอง และล่าสุดทาง เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ The Hangover ก็ออกมาเปิดเผยว่า จะปล่อยตัวอย่างแรกให้ได้ชมกันในวันพรุ่งนี้ (8 มีนาคม) สำหรับใครที่เป็นแฟนของภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ควรพลาดที่จะรอชมกันนะคะ








 


ในภาคนี้ ไม่มีการแต่งงาน ไม่มีงานเลี้ยงสละโสด แต่จะเริ่มต้นเรื่องด้วยงานศพแทน เมื่อ อลัน เขาจะต้องพบกับวิกฤตชีวิตหลังจากที่พ่อเขาตาย และแก๊งหมาป่าก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวที่เขามี

The Hangover ภาค 3 เป็นการกลับมาร่วมงานกันระหว่างแบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ด เฮล์มส, แซ็ค แกลิเฟียนาคิส และ จัสติน บาร์ธ่า ผู้มารับบทแสดงเป็นฟิล, สตู, อลัน และ ดั๊ก ผู้กลับมาร่วมงานกัน ได้แก่ เค็น จุง, ฮีทเธอร์ กราแฮม, เจฟฟรีย์ แทมเบอร์ เหล่าภรรยาที่ต้องอดกลั้นมานานอย่าง จิลเลน วิกแมน, ซาช่า บาร์รีซ และ เจมี่ ชุง โดยมีจอห์น กูดแมนมาร่วมแสดงด้วย

The Hangover ภาค 3 มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 23 พฤษภาคมปีนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X