'Queen Of Ambition' เผยภาพเวดดิ้งของ ซูแอ (Soo Ae) กับจองยูนโฮ (Jung Yun Ho) จากในละคร
2013-02-19 11:07:02
Advertisement
คลิก!!!

'Queen Of Ambition' เผยภาพเวดดิ้งของ ซูแอ (Soo Ae) กับจองยูนโฮ (Jung Yun Ho) จากในละคร
 
ภาพเวดดิ้งของสองนักแสดง ซูแอ (Soo Ae) กับจองยูนโฮ (Jung Yun Ho) ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว
 
เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ Verdi Media บริษัทผู้ผลิตละคร 'Queen Of Ambition' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพในชุดแต่งงานของ จูดาแฮ (รับบทโดย ซูแอ) ที่เข้าพิธีแต่งงานกับ แพคโดฮุน (รับบทโดย จองยูนโฮ) ทายาทของแพคฮัคกรุ๊ปในเรื่องออกมาให้ชมกัน
 
ดาแฮที่ใฝ่ฝันอยากจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแพคฮัคกรุ๊ปพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้แต่งงานกับโดฮุน โดยในละคร 'Queen Of Ambition' ที่ออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ การแต่งงานเกือบจะล้มเหลวเพราะ แพคโดคยอง (รับบทโดย คิมซองรยอง) กล่าวถึงเรื่องการแต่งงานกับ ฮารยู (รับบทโดย ควอนซังอู) แต่ก็ผ่านพ้นวิกฤติมาได้ด้วยเล่ห์กลที่ช่ำชอง
 
สำหรับภาพในชุดแต่งงานของซูแอที่ตอนนี้กำลังสร้างความสงสัยถึงเรื่องราวต่อไปในภายหลังเป็นอย่างมาก ก็สร้างความเป็นไปได้ในการคาดเดาหลายทาง โดยบรรดาผู้ชมต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "สุดท้ายเธอก็จะได้แต่งงานเหรอ" "ฮารยูกับโดคยองคงไม่ดูอยู่เฉยๆ แน่" เป็นต้น
 
อนึ่ง ในละครเรื่อง 'Queen Of Ambition' ตอนที่ 12 ที่จะออกอากาศคืนวันที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลา 21.55 น. จะออกอากาศกลยุทธของฮารยูที่จะขัดขวางการแต่งงานโดยจะทำให้กระดูกสันหลังของดาแฮต้องเย็นวาบ

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X